Sony เปิดตัว Reon Pocket 2 แอร์ติดเสื้อพกพา ในราคา 4,320 บาท !!!!



เมื่อปีที่แล้ว Sony ได้เปิดตัวเครื่องปรับอากาศพกพาแบบสวมใส่ Reon Pocket ผ่านการระดมทุน และตอนนี้บริษัท ก็ได้เปิดตัว Sony Reon Pocket 2 รุ่นใหม่แล้ว




ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวมีลักษณะคล้ายกับรุ่นก่อนในแง่ของการออกแบบ มาพร้อมกับการปรับปรุงภายใน ที่สามารถดูดซับความร้อนได้ถึงสองเท่า ส่งผลให้การระบายความร้อนมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Sony ยังบอกอีกว่า บริษัทได้ปรับปรุงการกันเหงื่อใน Reon Pocket 2 ทำให้เหมาะสำหรับการออกกำลังกายแบบเบาๆอีกด้วย




รุ่นเดิมที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วใช้ซิลิโคน แต่คราวนี้บริษัทได้อัพเกรดเป็นสแตนเลส SUS316L สำหรับพื้นผิวสัมผัสระบายความร้อนด สิ่งนี้ทำให้อุปกรณ์มีความแข็งแรงมากขึ้นและถ่ายเทอุณหภูมิที่เย็นลงสู่ผิวหนังได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการปรับระดับอุณหภูมิ 4 ระดับที่ผู้ใช้สามารถปรับได้




และในครั้งนี้ บริษัทได้ร่วมมือกับแบรนด์ชุดกีฬา เช่น Le Coq Sportif, Munsingwear และ Descente เพื่อผลิตชุดกอล์ฟหลายประเภทที่มีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ Reon Pocket ได้ และสำหรับการใช้อุปกรณ์นี้กับเสื้อผ้าปกติ บริษัทยังได้ออกแบบอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้คล้องคอให้ด้วย




Sony Reon Pocket 2 มีขนาด 54 มม. x 20 มม. x 116 มม. (WHD) มีน้ำหนัก 92 กรัม ซึ่งมากกว่าน้ำหนักรุ่นเดิม 89 กรัม เพียงเล็กน้อย ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วในญี่ปุ่นในราคา 14,850 เยน (ประมาณ 4,320 บาท) ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการวางจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments