ZTE เผย Axon 30 Ultra มาพร้อมฟีเจอร์ ‘Super Moon Ultra’ ซึ่งใช้เทคนิค multi-camera synchronization รวมภาพถ่ายจากกล้อง 64 + 64 + 64 + 8 ล้านพิกเซล ให้ออกมากลายเป็นภาพเดียวแบบเทพๆ !!!!



ZTE ให้ความสำคัญกับกล้องของอุปกรณ์ ZTE Axon 30 Series ที่กำลังจะมาถึง เหลือเวลาเพียงสามวันสำหรับการเปิดตัววันนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีโหมด Super Moon Ultra

การถ่ายภาพวัตถุท้องฟ้าหรือพื้นที่ท้องฟ้ายามค่ำคืนไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายอื่นๆมีฟีเจอร์เพื่อถ่ายภาพดวงดาวและดวงจันทร์ในเวลากลางคืน เช่นกัน  อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ZTE Axon 30 Ultra จะยกระดับไปอีกขั้น

ZTE แสดงให้เห็นว่าโหมด Super Moon Ultra บนอุปกรณ์ทำงานอย่างไร ?




เมื่อพูดถึง Super Zoom Ultra ทาง ZTE กล่าวว่าโมเดลดังกล่าวอาศัยการซิงโครไนซ์กล้องหลายตัวเพื่อให้ได้ความชัดเจนของดวงจันทร์และสภาพแวดล้อมรอบๆ ด้วยการผสมผสานสิ่งนี้เข้ากับอัลกอริทึม จึงทำให้เกิดภาพดวงจันทร์ที่สมบูรณ์แบบที่สายตามนุษย์มองเห็น




ภาพแสดงให้เห็นว่า Ultra จะใช้ประโยชน์จากกล้อง 64 ล้านพิกเซล ทั้ง 3 เลนส์ และเลนส์ Periscope Telephoto Super Zoom 8MP เพื่อให้ได้ภาพดังที่เห็น  

รายงานจนถึงตอนนี้ระบุว่า ZTE Axon 30 Pro และ Axon 30 Ultra จะมีกล้องหน้าแบบ under-display รุ่นที่สองพร้อมเลนส์ 44 ล้านพิกเซล จอแสดงผลน่าจะเป็นหน้าจอ OLED ขนาด 6.92 นิ้ว พร้อมสี 10 บิต , อัตรารีเฟรช 120 Hz และอัตรา Touch Sampling Rate 360 Hz




เมื่อพูดถึงกล้องของ Axon 30 Ultra นั้นประกอบด้วย เลนส์หลัก 64 ล้านพิกเซล ,  f/1.6 , กล้อง Ultra Wide 64 ล้านพิกเซล , กล้อง Portrait 64 ล้านพิกเซล และ กล้อง Periscope 8 ล้านพิกเซล ที่มีซูมออปติคอล 5 เท่า

สเปคอื่นๆ ได้แก่ ชิปเซ็ต Snapdragon 888, RAM LPDDR5 และ ROM UFS 3.1 , แบตเตอรี่ 4500 mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 55W หรือ 65W, ระบบปฎิบัติการ Android 11 + MyOS 

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments