HONOR Germany ยืนยันว่า สมาร์ทโฟน HONOR 50 Series รุ่นใหม่ จะมาพร้อมกับ Google Mobile Services (GMS) ติดตั้งไว้ในเครื่องแน่นอน !!!


HONOR 50 Series ค่อนข้างได้รับการคาดหวังอย่างสูงโดยเฉพาะสำหรับแฟนๆต่างประเทศของแบรนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว HONOR ยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้จะใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 778G ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และล่าสุดตอนนี้มีการยืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟน HONOR 50 Series จะมีบริการ Google Mobile Services (GMS)




ข้อมูลดังกล่าวได้รับการยืนยันโดยบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ HONOR Germany เพื่อตอบคำถามที่ถามว่า HONOR 50 seriesจะมีบริการ Google Mobile Services (GMS) หรือไม่ นี่นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ HONOR ทั่วโลกอย่างมาก

เมื่อปีที่แล้ว Huawei ได้ขายธุรกิจ HONOR ให้กับ Zhixin New Information Technology Co. Ltd ซึ่งเป็นกลุ่มที่ก่อตั้งโดยตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ HONOR และ Shenzhen Smart City Development Group Co. Ltd. 

หลังจากโอนแบรนด์ไปยังเจ้าของใหม่ HONOR ได้เข้ามาอยู่ในการพูดคุยกับบริษัทอเมริกันที่ก่อนหน้านี้ถูกห้ามไม่ให้ดำเนินธุรกิจด้วยเมื่อ Huawei ยังเป็นเจ้าของอยู่  

บริษัทเหล่านี้บางแห่งรวมถึง Qualcomm และ Google ซึ่งเป็นชิปเซ็ตเดิมและบริการโทรศัพท์มือถือสำหรับอุปกรณ์ที่เป็นพันธมิตรในการจำหน่ายนอกประเทศจีน

ด้วยการประกาศล่าสุดตอนนี้ เรารู้ว่าการเจรจาดำเนินไปด้วยดีและ HONOR สามารถทำธุรกิจกับบริษัทเหล่านี้และ บริษัทอื่นๆที่รัฐบาลสหรัฐฯสั่งห้ามก่อนหน้านี้ได้




HONOR 50 Series ยังคงไม่ทราบถึงกำหนดวันเปิดตัว แต่เรามั่นใจว่าการเปิดตัวจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ ซึ่งยังคงต้องติดตามอัพเดทกันต่อไปครับ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments