Xiaomi เผย หน้าจอด้านหลังของ Mi 11 Ultra จะใช้งานได้หลากหลายและมีประโยชน์มากขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ !!! ‌‌‌‌‌‌



ในช่วงปลายเดือนมีนาคม Xiaomi ได้นำเสนอ Mi 11 Ultra ราชาแห่งตระกูลเรือธงของบริษัท ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 , แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ , คุณสมบัติที่น่าประทับใจมากมาย และ ระบบกล้องที่โดดเด่น


  

อย่างไรก็ตามหนึ่งในคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจที่สุดในอุปกรณ์นี้ คือการมีหน้าจอขนาดเล็ก 1.1 นิ้วอยู่ข้างโมดูลกล้องหลัง ตัวอย่าง เช่น คุณสามารถใช้เป็นช่องมองภาพขณะถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้องหลังได้ และยังสามารถดูการแจ้งเตือนต่างได้อีกด้วย

ล่าสุดตามโพสต์ใน Weibo ทาง Xiaomi เผยว่า หน้าจอแสดงผลด้านหลังของ Mi 11 Ultra จะรองรับการบันทึกวิดีโอและคุณสมบัติอื่นๆของกล้องเพิ่มเติมแล้ว 

การรองรับคุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ จะมีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อผู้ใช้บันทึกวิดีโอ Vlog ด้วยกล้องหลัง ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถตรวจสอบโหมดการบันทึกวิดีโอขั้นสูงเช่นวิดีโอ Time lapse , สโลว์โมชั่น, โหมดกลางคืนและอื่นๆ 

อย่างไรก็ตามคุณลักษณะเหล่านี้มีให้บริการเฉพาะในเวอร์ชันเบต้าภายในเท่านั้น ซึ่งถือว่า Xiaomi กำลังส่งการอัพเดทนี้ไปยังผู้ทดสอบเบต้า เพื่อให้พวกเขาสามารถตรวจสอบได้ว่ามีข้อบกพร่องใดๆในระหว่างการใช้งานหรือไม่ หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ บริษัทอาจปล่อยอัพเดทรุ่นที่ Stable ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า




ในปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถนำจอแสดงผล AMOLED ขนาดเล็ก 1.1 นิ้ว มาใช้เพื่อตรวจสอบสายเรียกเข้าและการแจ้งเตือน นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่และตามที่กล่าวไว้ข้างต้นเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่คุณภาพสูงด้วยกล้องหลัง

เป็นเรื่องดีที่เห็นว่า Xiaomi ไม่ได้นิ่งนอนใจกับการใช้งานจอแสดงผลรองให้มีประสิทธิภาพและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นครับ

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments