เตรียมพบกับ “Redmi Note 10 5G” สมาร์ทโฟน 5G ในราคาที่ดีที่สุดจากเสียวหมี่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 700 เตรียมเปิดตัวในเมืองไทย 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น.



สมาร์ทโฟน 5G สำหรับคนไทยพร้อมสเปคเร็วแรง จัดเต็ม ในราคาที่เข้าถึงง่ายที่สุด

เสียวหมี่ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เตรียมประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 10 5G สมาร์ทโฟน 5G ระดับกลางรุ่นล่าสุด จัดเต็มฟีเจอร์ระดับแฟลกชิป ในราคาที่จับต้องได้ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 700 ด้วยชิปขนาด 7nm ซัพพอร์ตการทำงานแบบ Dual SIM 5G และ integrated modem พร้อมสนับสนุนการทำงานระดับแฟลกชิป
 

“MediaTek รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ซึ่งถือเป็นการสานต่อความร่วมมือที่มีมายาวนานกับเสียวหมี่ Redmi Note 10 5G รุ่นใหม่นี้ประกอบไปด้วย 5G-integrated SoC, MediaTek Dimensity 700 ซึ่งก็คือชิปสำหรับสมาร์ทโฟน 5G ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อโดยใช้ฟีเจอร์ 5G ได้อย่างไม่มีสะดุด ดังเช่นวิสัยทัศน์ของเสียวหมี่ที่จะนำพานวัตกรรมมาสู่ผู้บริโภคทุกคน” CH Chen รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์การสื่อสารไร้สายของ MediaTek Wireless Business Group กล่าว    

Redmi Note 10 5G ที่กำลังจะมาถึงประเทศไทยในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เป็นสมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 700 ซึ่งเป็นชิปสำหรับสมาร์ทโฟน 5G ระดับกลางที่ทรงพลังเปี่ยมด้วยสมรรถนะชั้นยอด ไม่ว่าจะเป็น Dual 5G SIM ความละเอียดสูง Top Refresh Rate และ AI Imaging ที่ดีกว่ารุ่นที่ผ่านมา ในราคาที่สามารถจับต้องได้อย่างแท้จริง 


Redmi Note 10 5G ราชาแห่งสมาร์ทโฟน 5G ระดับกลาง


 

Redmi Note 10 5G ประกอบไปด้วยหน้าจอ AdaptiveSync ขนาด 6.5 นิ้ว และอัตรารีเฟชรเรท 90Hz ที่สามารถปรับอัตราการแสดงผลตามเนื้อหาต่างๆได้อัตโนมัติไม่ว่าจะเป็น streaming video ที่ 30Hz หรือ การไถฟีด Social Media ที่ 60Hz หรือแม้แต่เล่นเกมที่ 90Hz ได้อย่างราบรื่นและแถมยังประหยัดแบตเตอรี่

Redmi Note 10 5G ยังมาพร้อมกับกล้องหลักความละเอียด 48MP กล้องมาโคร 2MP และกล้องวัดระยะชัดลึก 2MP นอกจากนี้ แบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh (typ) ยังรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟสูงสุด 18W ทำให้เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่เหมาะกับการเป็นเพื่อนคู่ซี้ในทุกวัน 

เตรียมพบกับการเปิดตัว Redmi Note 10 5G และผลิตภัณฑ์อื่นๆครั้งแรกในเมืองไทย ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ที่ Facebook และ YouTube ของ Xiaomi Thailand

Comments