เปิดตัว realme Watch 2 รุ่นใหม่ ในมาเลเซีย ด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยม , กันน้ำกันฝุ่น IP68, แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นอยู่ได้นานถึง 12 วัน , วัด SpO2 และ ใช้คุมอุปกรณ์ AIoT ได้ ในราคา 1,740 บาท !!!


 
เมื่อวานนี้ realme ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ realme Watch 2 ในประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการ

โดย Watch 2 เป็นรุ่นสานต่อจากสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของแบรนด์ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วอย่าง realme Watch โดยที่ใช้ดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมเหมือน realme Watch รุ่นแรก




ในแง่ของสเปค realme Watch 2 มาพร้อมหน้าจอ IPS LCD แบบทัชสกรีน ขนาด 1.4 นิ้ว ที่มีความละเอียด 320 × 320 พิกเซล จอแสดงผลยังมีความสว่างมากถึง 600 nits มาพร้อมกับหน้าปัดสุดเท่กว่าร้อยแบบ ที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้และรวมถึงหน้าปัดนาฬิกาแบบ Live Wallpaper ใหม่ 




ตัวเรือนนาฬิกามีปุ่มเดียวทางด้านขวามือ มีน้ำหนัก 38 กรัม และยังมาพร้อมการกันน้ำและฝุ่น ระดับ IP68 อีกด้วย




รองรับโหมดกีฬามากกว่า 90 โหมด ซึ่งเป็นการอัพเกรดจาก 14 โหมดในรุ่นก่อนหน้า ได้แก่ การเดินกลางแจ้ง , บาสเก็ตบอล , โยคะ , การเดินในร่ม , การวิ่งกลางแจ้ง , การวิ่งในร่ม , การขี่จักรยานแบบไดนามิก , การเดินเขา , คริกเก็ต , การพายเรือ , การฝึกความแข็งแรง 

คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่ การติดตามการนอนหลับและความเครียด , อัตราการเต้นของหัวใจ และ SpO2  

นาฬิกายังรองรับการควบคุม Smart AIoT ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมอุปกรณ์และเครื่องใช้อัจฉริยะของ realme ต่างๆ ได้จากสมาร์ทวอทช์




แบตเตอรี่ยังเพิ่มขึ้นเป็น 315 mAh จาก 160 mAh ใน realme Watch รุ่นแรก ดังนั้นคุณสามารถใช้งานได้นานถึง 12 วัน จากการชาร์จหนึ่งครั้ง (ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน) นาฬิกายังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 ด้วย




realme Watch 2 มีราคาอยู่ที่ 229 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 1,740 บาท) แต่ยังไม่ทราบวันวางจำหน่าย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments