ทิปสเตอร์เผย วันเปิดตัว Huawei P50 Series ยังไม่เลื่อนไปถึงเดือนกันยายน ตามข่าวลือ !!! แต่คาดจะเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฏาคม ถึง สิงหาคม แน่นอน !!!!


ในวันที่ 2 มิถุนายน Huawei ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวระบบปฏิบัติการแรกที่รอคอยมานานสำหรับสมาร์ทโฟน อย่าง HarmonyOS 2.0 โดยนอกเหนือจากระบบซอฟต์แวร์ใหม่แล้ว ทาง Huawei ยังเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ Watch 3 series, MatePad Pro,  MatePad 11

โดยภายในงาน Yu Chengdong ซีอีโอของ Huawei Consumer Business Group ได้แชร์ทีเซอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Huawei P50 Series ซึ่งทีเซอร์ได้ยืนยันระบบกล้องใหม่ด้วยโมดูลรูปทรงเม็ดยาขนาดใหญ่ซึ่งประกอบด้วยกรอบทรงกลมขนาดใหญ่สองกรอบภายใน

รับชมทีเซอร์ Huawei P50 Series

อย่างไรก็ตาม Yu ไม่ได้เปิดเผยวันเปิดตัวสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่นี้ ซึ่งทำให้ผู้บริโภคผิดหวัง แต่อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่าบริษัทกำลังมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพของ P50 Series และจะยืนยันวันเปิดตัวในไม่ช้า

จนถึงตอนนี้ เราได้เห็นข่าวหลุดของการคาดเดาเกี่ยวกับการเปิดตัว และตอนนี้ ทิปสเตอร์จาก Weibo มีเรื่องที่จะเผยเกี่ยวกับการเปิดตัว Huawei P50 Series

ตามข้อมูลการเปิดตัว Huawei P50 Series จะไม่ล่าช้าไปจนถึงเดือนกันยายน โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม แต่ไม่ได้ระบุวันที่ที่แน่นอน

โดย ณ วันนั้น นอกจากสมาร์ทโฟน P50 Series แล้ว Huawei จะเปิดตัว MatePad 11 นอกตลาดประเทศจีนและจำหน่ายให้กับผู้ใช้ในวงกว้างมากขึ้น

Source : Huawei Central
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments