เปิดตัว Huawei Watch 3 และ Watch 3 Pro สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่มาพร้อมระบบปฎิบัติการ HarmonyOS และคุณสมบัติขั้นเทพอีกเพียบ !!! ในราคาเริ่มต้น 12,XXX บาท !!!!


ในที่สุด Huawei ก็ได้เปิดตัว Watch 3 Series ซึ่งมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ Huawei Watch 3 และ Watch 3 Pro สมาร์ทวอทช์เหล่านี้เป็นรุ่นแรกที่ใช้ระบบปฎิบัติการ HarmonyOS และออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ผู้ใช้ใหม่


“Huawei Watch 3 Series ใหม่ ขับเคลื่อนโดย HarmonyOS 2 สมาร์ทวอทช์ใหม่เป็นอิสระ ชาญฉลาด และทรงพลังเทียบเท่ากับสมาร์ทโฟน ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม”

Kevin Ho ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Huawei Consumer BG กล่าว


“การตรวจสอบสุขภาพและฟิตเนส เป็นจุดแข็งหลักประการหนึ่งของอุปกรณ์สวมใส่ของเรามาโดยตลอด และในครั้งนี้ เรากำลังรวมการตรวจจับอุณหภูมิของผิวหนัง การล้างมือ และการตรวจจับการหกล้ม เพื่อมอบชุดคุณสมบัติที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ในการควบคุมสุขภาพของตนเองได้ดียิ่งขึ้น”

การออกแบบ


Huawei Watch 3 Series ยังคงสานต่อรูปแบบการออกแบบที่น่าสนใจเพื่อทำให้อุปกรณ์สวมใส่มีความสะดวกสบายและใช้งานได้ง่ายขึ้น


ตัวอย่างเช่น จอแสดงผลขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว ใหม่ พร้อมกระจก 3 มิติ แบบโค้ง ช่วยให้ขยับนิ้วได้เร็วและราบรื่นขึ้นบนหน้าจอสัมผัส  


มีเม็ดมะยมแบบหมุนได้ 3 มิติ ที่ทำงานร่วมกับอินเทอร์เฟซของ HarmonyOS ได้อย่างราบรื่นและใช้งานง่ายขึ้น

ธีมใหม่และหน้าปัดนาฬิกา

Huawei Watch 3 Series มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาและธีมใหม่ๆมากมาย โดยหน้าปัดนาฬิกาสามารถนำมาผสมและจับคู่กับสายนาฬิกาชนิด ฟลูออโรอีล ไนลอน หนัง สแตนเลส และไททาเนียมได้อย่างลงตัว  

Huawei Watch 3 รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบสแตนด์อโลนได้ ด้วย eSim และผู้ใช้ยังสามารถรับสาย MeeTime2 ที่โทรเข้ามาบนอุปกรณ์ใดก็ได้ โดยแตะที่การแจ้งเตือนบนอุปกรณ์ที่ต้องการ

นอกจากนี้ Huawei Watch 3 series ยังมาพร้อมกับ AppGallery ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันอื่นๆได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

คุณสมบัติด้านสุขภาพใหม่ 


Huawei Watch 3 Series เป็นอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่มีระบบตรวจสอบสุขภาพครอบทั้งหมด นาฬิกามีโหมดการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด การตรวจจับอุณหภูมิผิวหนัง พร้อมเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิความแม่นยำสูงใหม่ การตรวจจับการล้ม และการแจ้งเตือน SOS  ควบคู่ไปกับคุณสมบัติการตรวจสุขภาพ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ, SpO2, การนอนหลับ และความดัน

ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย

Huawei Watch 3 Series ให้การปกป้องที่ครอบคลุมเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลของผู้ใช้ และขอความยินยอมจากผู้ใช้อย่างชัดแจ้งก่อนที่จะบันทึกข้อมูลใดๆ  พร้อมด้วยการเข้ารหัส HTTPS ช่วยรักษาความปลอดภัยของข้อมูลระหว่างการส่ง มอบความอุ่นใจให้กับผู้ใช้

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน


Huawei Watch 3 Pro มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษ ซึ่งใช้งานได้นานถึง 5 วัน ในโหมดอัจฉริยะ และให้อายุการใช้งานยาวนานถึง 21 วัน ในโหมดประหยัดแบตเตอรี่


ในทางกลับกัน Watch 3 สามารถอยู่ได้นานถึง 7 วันในโหมดอัจฉริยะ ในขณะที่ 14 วัน ในโหมดประหยัดแบตเตอรี่

ราคาจำหน่ายในประเทศจีน


Huawei Watch 3 มาในรุ่น Active, Classic และ Elite ราคา 2599 หยวน (ประมาณ 12,675 บาท)

Huawei Watch 3 Pro มาในรุ่น Classic และ Elite ราคา 3299 หยวน (ประมาณ 16,090 บาท)

จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปในตลาดโลก

Source : Huawei Central
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments