Samsung Galaxy Z Fold 3 เริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตจำนวนมากแล้ว !!!! คาดเปิดตัวในเดือนสิงหาคม นี้ !!!


สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ของ Samsung อย่าง Galaxy Z Flip 3 และ Galaxy Z Fold 3 คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคม นี้ และล่าสุดบริษัทจึงได้เริ่มกระบวนการผลิตจำนวนมากสำหรับ Galaxy Z Fold 3 ซึ่งจะทำให้  Samsung มีเวลาเพียงพอในการผลิตและจัดส่งเครื่องทั่วโลกให้เพียงพอสำหรับการเปิดตัว

มีรายงานว่าบริษัทของเกาหลีใต้ได้เริ่มการผลิตส่วนประกอบที่สำคัญทั้งหมดสำหรับ Galaxy Z Fold 3 เป็นจำนวนมาก และยังมีรายงานด้วยว่าการผลิตครั้งแรกจะมีจำนวนเพียงหนึ่งในสามเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนเรือธงทั่วไปเช่น Galaxy S Series  และนั่นเป็นเพราะสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้มีราคาสูง  อย่างไรก็ตามบริษัทคาดว่าจะขาย Galaxy Z Fold 3 ได้มากขึ้นเมื่อเทียบกับ Galaxy Z Fold 2 ในปีที่แล้ว




รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า Samsung ตั้งเป้ายอดขาย 3 ล้านเครื่อง สำหรับ Galaxy Z Fold 3 และ 4 ล้านเครื่อง สำหรับ Galaxy Z Flip 3 การผลิตจำนวนมากของ Galaxy Z Flip 3 มีรายงานว่ายังไม่เริ่ม แต่คาดว่า Samsung จะเริ่มการผลิตในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

สเปคที่คาดไว้ของ Galaxy Z Fold 3




Galaxy Z Fold 3 คาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ชนิด Super AMOLED แบบ Infinity-O 120Hz  ด้านในมีรายงานว่าอุปกรณ์จะใช้จอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 7.5 นิ้ว แบบพับได้ พร้อมอัตราการรีเฟรช 120Hz และความละเอียด QHD+ และคาดว่าจะมีกล้องเซลฟี่ใต้จอแสดงผล

ใช้งานโปรเซสเซอร์ Snapdragon 888 (หรือ Snapdragon 888+), RAM 12GB/16GB, ROM 256GB / 512GB พร้อมระบบปฎิบัติการ Android 11 




ในแง่ของการถ่ายภาพ มีข่าวลือว่า Galaxy Z Fold 3 จะมีกล้องเซลฟี่ 10 ล้านพิกเซล บนจอแสดงผลดัานนอก และ กล้องเซลฟี่ใต้จอแสดงผล 16 ล้านพิกเซล ด้านในใต้หน้าจอแบบพับได้ และกล้องหลังสามตัว 12 +12 +12 ล้านพิกเซล , รองรับการบันทึกวิดีโอ 4K 60fps และ HDR ผ่านกล้องทุกตัว และ รองรับปากกา S Pen

ฟีเจอร์อื่นๆที่เราคาดว่าจะมีใน Galaxy Z Fold 3 ได้แก่ เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ , ลำโพงสเตอริโอ และ การป้องกันน้ำกันฝุ่น IP68 , คุณสมบัติการเชื่อมต่อ 5G, LTE, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.0, UWB, NFC, พอร์ต USB Type-C และ Samsung Pay  

ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 4400 mAh และรองรับการชาร์จเร็ว 25W การชาร์จแบบไร้สาย 15W และการชาร์จแบบไร้สายย้อนกลับ 10W

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments