จำทามาก็อตจิได้ไหม มันจะกลับมาในรูปแบบ Smart Device ภายใต้ชื่อ Tamagotchi Smart เป็นทั้งสมาร์ทวอชและสัตว์เลี้ยงคู่ใจ ในหนึ่งเดียว !!!!



หนึ่งในความนิยมที่สุดก่อนถึงช่วงเปลี่ยนศตวรรษคือของเล่นรูปไข่ขนาดเล็กที่เรียกว่า ทามาก็อตจิ  เปิดตัวโดย Bandai ในเดือนพฤศจิกายนปี 1996 โดยนับถึงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริษัทขายทามาก็อตจิไปแล้วกว่า 83 ล้านเครื่อง เจ้าของทามาก็อตจิต้องดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงอย่างเหมาะสม เพื่อให้มันเติบโตและมีอายุยืนยาว


การดูแลทามาก็อตจิหมายถึงให้อาหารมันวันละหลายๆ ครั้งโดยการกดปุ่ม , เล่นเกมกับมันเพื่อกระตุ้นจิตใจของมัน , ทำความสะอาดที่อยู่อาศัยของทามาก็อตจิหลังจากนั้น ก็พาเข้าห้องน้ำและอื่นๆ  

หากผู้เล่นดูแลได้ดี มันจะเปลี่ยนรูปร่างเมื่อโตขึ้น  ถ้าไม่เช่นนั้น Tamagotchi มีแนวโน้มที่จะ "ตาย"และให้ผู้ใช้เริ่มต้นเลี้ยงใหม่อีกครั้ง


และล่าสุดตอนนี้ Bandai กำลังนำ Tamagotchi กลับมาด้วยเวอร์ชันใหม่ที่จะเรียกว่า "Tamagotchi Smart" ที่ติดตั้งระบบควบคุมแบบสัมผัสและเสียงที่ช่วยให้เจ้าของ "สัตว์เลี้ยง" แชทกับสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงได้ อีกทั้งยังมีฟังก์ชันต่างๆ ได้แก่ เครื่องนับก้าว , นาฬิกาดิจิตอล และวิธีง่ายๆในการซิงค์กับอุปกรณ์เครื่องอื่นของเพื่อน นอกจากนี้ยังมีตัวละครใหม่และรูปแบบใหม่  




Tamagotchi Smart ได้ผสมผสานคุณสมบัติที่สนุกสนานและเป็นเอกลักษณ์ของ Tamagotchi รุ่นดั้งเดิมเข้ากับความเร็วและการเชื่อมต่อของสมาร์ตวอทช์  อุปกรณ์จะใช้การ์ด TamaSma ซึ่งจะขายแยกต่างหากโดย Bandai  การ์ดจะรวมไอเท็มและตัวละครพิเศษที่สามารถดาวน์โหลดลงใน Tamagotchi Smart ได้



 
มีฟีเจอร์ "การรู้จำเสียง" ที่เรียกว่า "Power Up" ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยให้เจ้าของสามารถบันทึกการสนทนากับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา เพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น


Tamagotchi Smart จะเปิดตัวในญี่ปุ่นในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2021 ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายทั่วโลก

Source : PhoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments