Samsung ตอกย้ำคนเผื่อใจรอ ปีนี้ไม่มี Galaxy Note 21 Series แน่นอน !!!


Samsung จะจัดงาน Galaxy Unpacked ครั้งใหญ่ ในวันที่ 11 สิงหาคม เพื่อเปิดตัว Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy S21 FE, Galaxy Watch 4 series และ Galaxy  Buds 2 ในขณะที่แฟนๆบางคนเชื่อว่า Samsung อาจเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว Galaxy Note รุ่นใหม่ในงาน แต่ขณะนี้ บริษัท ได้ยืนยันว่าจะไม่เปิดตัว Galaxy Note 21 Series ในเดือนหน้า

https://www.samsungmobilepress.com/featurestories/editorial-the-next-era-of-smartphone-innovation-is-about-to-unfold

ในบล็อกโพสต์ล่าสุด Samsung ได้สรุปผลิตภัณฑ์บางอย่างที่คุณคาดว่าจะเห็นในงานที่จะเกิดขึ้น  บริษัท ได้ยืนยันว่าจะเปิดตัว "อุปกรณ์หน้าจอพับได้รุ่นที่สาม" นอกจากนี้ บริษัทเปิดเผยว่ากำลังทำงานร่วมกับพันธมิตรแอปเพิ่มเติมเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนอุปกรณ์พับหน้าจอได้รุ่นใหม่

Samsung ยังเปิดเผยว่า Z Fold รุ่นใหม่จะ “นำเสนอวิธีการทำงาน เชื่อมต่อ และสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ทั้งหมด” ในขณะที่ Z Flip รุ่นใหม่มาพร้อมกับ “วัสดุที่ทนทานและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น”  ยิ่งไปกว่านั้น Samsung ได้ยืนยันว่าจะเปิดตัว S Pen รุ่นแรก ที่ “ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้” และยังจะเปิดตัว Galaxy Watch ใหม่ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Wear OS 3 โดยมี One UI Watch ครอบทับอยู่ด้วย

และท้ายที่สุด Samsung ยืนยันว่าจะไม่เปิดตัว Galaxy Note ใหม่ ด้วยข้อความว่า

"แทนที่จะเปิดตัว Galaxy Note ใหม่ในครั้งนี้ เราจะขยายฟีเจอร์ Note อันเป็นที่รักไปยังอุปกรณ์ Samsung Galaxy รุ่นอื่นๆเพิ่มเติม ในระหว่างนี้ ให้ทำเครื่องหมายในปฏิทินของคุณและรอรับชมกิจกรรม Unpacked ของเราในวันที่ 11 สิงหาคม เพื่อดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"

แต่หลายคนก็ยังคงจะไม่ทิ้งความเป็นไปได้ที่ Samsung จะเปิดตัว Galaxy Note 21 Series ในงาน Unpacked อีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะไม่น่าเป็นไปได้ เนื่องจากปัญหาการขาดแคลนชิปเซ็ตน่าจะส่งผลไปถึงต้นปีหน้า ทำให้ไม่เพียงพอต่อการผลิตสมาร์ทโฟนเรือธงหลายรุ่น

Source : XDA
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments