Samsung Galaxy Z Fold3 และ Z Flip3 สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในเกาหลีใต้ ด้วยยอดขายทะลุ 1 ล้านเครื่อง !!!!


เมื่อไม่กี่วันก่อน Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 กำลังจะสร้างก้าวสำคัญในเกาหลีใต้ สมาร์ทโฟนทั้งสองเครื่องมียอดขายทะลุ 1 ล้านเครื่อง ในบ้านเกิดของ Samsung ซึ่งทางบริษัทได้ยืนยันด้วยตัวเองว่าทั้งสองรุ่นได้ข้ามผ่านตัวเลขดังกล่าวไปแล้ว

แม้ว่าจะไม่มีข้อมูลว่า Galaxy Z Fold3 และ Galaxy Z Flip3 ขายแยกกันได้กี่เครื่องก็ตาม แต่อย่างไรก็ตาม มีรายงานระบุว่า Galaxy Z Flip 3 คิดเป็น 70% ยอดขายทั้งหมดในปัจจุบัน ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลย เพราะมีราคาไม่แพงนักเมื่อเทียบกับ Galaxy Z Fold3

Galaxy Z Flip3 ค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ ดูเหมือนว่า Galaxy Z Flip3 จะค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ เนื่องจาก 54% ของจำนวนที่ขายได้มาจากกลุ่มประชากรดังกล่าว  การตัดสินใจของ Samsung ในการทำการตลาดสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ในฐานะผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์อาจเป็นสาเหตุของความนิยมในหมู่วัยรุ่น

Galaxy Z Fold3 และ Galaxy Z Flip3 กว่า 270,000 เครื่อง ถูกจำหน่ายได้ภายในวันเดียว ณ วันแรกที่มีการวางจำหน่าย ทำให้เป็นที่ชัดเจนว่าสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีใต้ และ Samsung ต้องการที่จะขับเคลื่อนโมเมนตัมของอุปกรณ์ใหม่เหล่านี้เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่ขายดีที่สุดของ Samsung

ทั้งนี้ Samsung ได้เปิดตัวโปรแกรม Trade - In เครื่องใหม่ในประเทศ เพื่อที่จะกระตุ้นให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นเปลี่ยนอุปกรณ์ของพวกเขาเป็น Galaxy Z Fold3/Galaxy Z Flip3 โดยจะมีไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ดังนั้นจึงสามารถคาดหวังยอดขายได้สูงขึ้นไปอีก

ปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลว่า Galaxy Z Fold3 และ Galaxy Z Flip3 ขายได้กี่เครื่องในตลาดทั่วโลก แต่เราคาดว่าตัวเลขดังกล่าวจะออกมาดีกว่าปีที่แล้ว อีกทั้ง Samsung นั้นไม่มีคู่แข่งขันที่แท้จริงในตลาดแบบพับหน้าจอได้ และสถานการณ์นั้นไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงในเร็วๆนี้ พูดง่ายๆว่าขายดีแบบไร้คู่แข่งนั่นเองครับ

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments