Samsung ตั้งเป้าขาย Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 ให้ได้อย่างน้อย 10 ล้านเครื่อง ในปีหน้า !!! หลังจากปีนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ Z Flip3 และ Z Fold3 ที่คาดว่าจะมียอดขายทะลุ 7 ล้านเครื่องทั่วโลก !!!!



Samsung ทำลายสถิติยอดขายสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้ ด้วย Galaxy Z Flip 3 และ Galaxy Z Fold 3 โดยมียอดขายทะลุล้านเครื่องในเกาหลีใต้เพียงประเทศเดียว  

มีรายงานว่า บริษัทตั้งเป้าที่จะขายสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นที่สาม ให้ได้จำนวน 7 ล้านเครื่อง  แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าบริษัทจะตั้งเป้าหมายที่สูงขึ้นสำหรับสมาร์ทโฟนแบบพับได้ในปีหน้า

ตามรายงานใหม่จาก TheElec ซัมซุงตั้งเป้าที่จะผลิต Galaxy Z Flip 4 และ Galaxy Z Fold 4 ประมาณ 10 ล้านเครื่องในไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปี 2565 ซึ่งหมายความว่า บริษัท ตั้งเป้าที่จะขายได้อย่างน้อย 10 ล้านเครื่อง ในปีหน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างแน่นอนหาก Samsung ยังคงปรับปรุงคุณภาพได้อย่างต่อเนื่องด้วยการออกแบบที่คงทนและคุณสมบัติที่ดีขึ้น

รายงานยังอ้างว่า Samsung ตั้งเป้าที่จะผลิตสมาร์ทโฟนซีรีส์ Galaxy S22 เกือบ 38 ล้านเครื่องในปี 2022 นอกจากนี้ บริษัทอาจพยายามจำหน่าย Galaxy S21 FE ให้ได้มากกว่า 9 ล้านเครื่อง ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2022 และสำหรับ Galaxy A Series (Galaxy A13, Galaxy 33 5G และ Galaxy A53 5G) ซัมซุงตั้งเป้าที่จะจำหน่ายได้ 78 ล้านเครื่อง

Samsung เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของสมาร์ทโฟนแบบพับได้ในขณะนี้  บริษัทได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับได้รุ่นที่ 3 ทั่วโลก ด้วย Galaxy Z Flip 3 และ Galaxy Z Fold 3 ซึ่งมีการลดราคาลง ในขณะที่ให้การออกแบบที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและสเปกที่ปรับปรุงเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน  จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้คนจะคลั่งไคล้สมาร์ทโฟนเหล่านี้อย่างมาก

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments