เผย Xiaomi 12 Ultra จะมาพร้อมเลนส์หลักที่ใช้เซนเซอร์ Sony IMX989 เป็นรุ่นแรกของโลก !!!! พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 50 + 50 + 48 + 48 ล้านพิกเซล !!!! โดยอาจเปิดตัวในประเทศจีน เดือนมิถุนายน หรือ กรกฏาคม นี้ !!!!


DigitalChatStation ทิปสเตอร์ชื่อดังยืนยันว่า Xiaomi 12 Ultra อาจเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมิถุนายน หรือ กรกฎาคม ในประเทศจีน แต่การเปิดตัวทั่วโลกยังคงไม่มีความแน่นอน

โดย Xiaomi 12 Ultra จะมีไฮไลท์ที่สำคัญคือระบบกล้อง  หนึ่งในนั้นคือเลนส์ซุปเปอร์เทเลโฟโต้ นอกเหนือจากนี้อาจมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องที่พัฒนาร่วมกับ Leica  โดยเมื่อเร็วๆนี้ Leica ได้ยุติความร่วมมือกับ Huawei หลังจากหมดสัญญา ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความร่วมมือครั้งใหม่กับหลายๆแบรนด์และอาจรวมถึง Xiaomi

จากข้อมูลก่อนหน้านี้ Xaiomi 12 Ultra จะมาพร้อมกับระบบกล้องหลังสี่ตัว จะมีเลนส์หลักใช้เซนเซอร์ Sony IMX989 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เป็นครั้งแรก , เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล , เลนส์ TelePhoto ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล 2 ตัว พร้อมความสามารถในการ Optical Zoom 5 เท่า และ 10 เท่า

โดยที่ Xiaomi 12 Ultra จะมีโมดูลกล้องด้านหลังทรงกลม และไม่มีจอแสดงผลรองที่ด้านหลัง

นอกเหนือจากกล้องแล้ว Xiaomi 12 Ultra คาดว่าจะมาพร้อมกับจอแสดงผลที่มีขนาดประมาณ 6.5 ถึง 6.6 นิ้วและจะมีความละเอียด 2K ซึ่งคล้ายกับจอแสดงผลของ Xiaomi 12 Pro ที่เพิ่งเปิดตัวไป

มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1+ และคาดว่าจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 4900 mAh + ระบบชาร์จเร็ว 120W

Source : Android Headlines
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments