หลุดภาพและสเปคของ Huawei FreeBuds Pro 2 จับมือกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก Devialet ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้ !!!!


ข้อมูลของ HUAWEI FreeBuds Pro 2 ได้ปรากฎทางโลกออนไลน์และเปิดเผยข้อมูลมากมายเกี่ยวกับคุณสมบัติที่น่าสนใจ จากข้อมูลของ Winfuture ระบุว่า HUAWEI กำลังทำงานร่วมกับบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของฝรั่งเศสอย่าง Devialet ซึ่งเป็นที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับ HUAWEI FreeBuds 2 Pro

HUAWEI FreeBuds Pro 2 มาพร้อมกับ Active Noise Cancellation ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างขณะฟังเพลงหรือคุยโทรศัพท์ และเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ ANC ที่ดีที่สุด HUAWEI ได้นำลำโพงสองตัวมาใช้ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนที่มีเพียงตัวเดียว

เอียร์บัดใหม่มีช่วงความถี่ 14 ถึง 48000 Hz เพื่อสร้างเสียงเบสที่หนักแน่นและเพิ่มประสบการณ์ในการฟังของคุณ พร้อมด้วยคุณสมบัติเสียงความละเอียดสูง (Hi - Res Audio) และ Triple Adaptive Equalizer โดยคุณสมบัตินี้จะปรับระดับเสียง และ ตำแหน่งเสียงให้เท่ากัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังให้ดีขึ้น

โดย HUAWEI ได้นำระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟสามขั้นตอนมาใช้ ทำให้สามารถตัดเสียงได้ถึง 47 เดซิเบล ซึ่งดีที่สุดเท่าที่ HUAWEI เคยมีมา พร้อมด้วยระบบไมโครโฟนสามตัว เพื่อปรับปรุงการสนทนาด้วย

ในส่วนของแบตเตอรี่ สามารถเล่นต่อเนื่องได้ 4 ชั่วโมงพร้อมคุณสมบัติตัดเสียงรบกวน และ 6.5 ชั่วโมงโดยไม่มีการตัดเสียงรบกวน และเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จก็ยิ่งเพิ่มเวลาในการเล่นขึ้นไปอีก

HUAWEI FreeBuds Pro 2 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Blue Silver, Ceramic White และ Frost Silver ราคาของหูฟัง FreeBuds Pro 2 คาดว่าจะมีราคาเริ่มต้นที่ 199 ยูโร (ประมาณ 7,280 บาท)

Source : HUAWEI Central
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments