Nothing Phone (1) จะสามารถสั่งซื้อได้เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนและได้รับการเชิญล่วงหน้าในกลุ่มแรกเท่านั้น !!!!



บริษัท Nothing ยืนยันแล้วว่า Nothing Phone (1) จะสามารถซื้อได้ผ่านการเชิญ (Invite) ในตอนแรกเท่านั้น 

ในวันนี้ บริษัทได้เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับ Community และ ผู้ให้การสนับสนุนล่วงหน้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับคำเชิญให้สั่งซื้อสมาร์ทโฟนล่วงหน้าก่อนใคร โดยลูกค้าสามารถไปที่หน้าสั่งซื้อล่วงหน้าของเว็บไซต์ Nothing เพื่อลงทะเบียน และเข้าร่วมในรายชื่อ Waiting List

และเมื่อเข้าร่วมลงทะเบียนสำเร็จแล้ว จะสามารถเชิญเพื่อนของคนนั้นๆเข้าสู่ Waiting List ผ่านลิงก์ผู้อ้างอิงได้ โดยจะขึ้นเป็นเลขลำดับคิวเรียงกันไป

ซึ่งหากลงทะเบียนภายใน 48 ชั่วโมง จะมีรางวัลเป็นส่วนลดสำหรับอุปกรณ์เสริม และข้อเสนอพิเศษสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า หลังจากนั้นจะเปิดพรีออร์เดอร์ให้ลูกค้าทั่วไป  

และระบบการเชิญ (Invite) นี้ เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น โดยจะสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022

โดยเมื่อลูกค้าได้รับรหัสสั่งจองล่วงหน้าแล้ว ให้ไปที่เว็บไซต์ Flipkart ป้อนรหัสและสั่งซื้อล่วงหน้าโดยจ่ายมัดจำ 2000 รูปี (ประมาณ บาท) และจะสามารถซื้อได้ในเวลา 21.00 น. ของวันที่ 12 กรกฎาคม หลังงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งบริษัทให้เวลาผู้ใช้ 7 วันในการซื้อให้เสร็จสิ้น

วิธีนี้ฟังดูอาจคุ้นๆ เพราะ Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของบริษัท ใช้วิธีการเดียวกันกับที่เคยใช้กับ OnePlus บริษัทเดิมของเขา โดยจำนวนคำเชิญจะถูกจำกัดในตอนเริ่มต้นและจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนการผลิตที่เพิ่มขึ้นด้วย

ทีมงานที่ Nothing อธิบายว่า เนื่องจากบริษัทมีขนาดเล็ก จึงไม่มีความสามารถในการผลิตอุปกรณ์หลายล้านเครื่องได้

โดย Carl Pei ระบุว่า Nothing มีสองตัวเลือก คือ 

1.รอและสะสมปริมาณการผลิตให้ได้เยอะๆแล้วค่อยขาย

หรือ

2.ใช้ระบบคำเชิญตามที่กล่าวมาข้างต้น

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments