Samsung เปิดตัว แอปพลิเคชั่น Galaxy Enhance-X ใหม่ ปรับแต่งภาพของคุณให้สวยคมชัดด้วยพลัง AI !!!!



Samsung เปิดตัวแอปพลิเคชั่นสำหรับการปรับแต่งรูปภาพใหม่ โดยแอปนี้มีชื่อว่า Galaxy Enhance-X ซึ่งเป็น "โซลูชัน AI ครบวงจรสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพสื่อทั้งหมด" ด้วยวิเคราะห์ภาพของคุณเพื่อหาความไม่สมบูรณ์ ปรับปรุงภาพ และขยายขนาดภาพให้มีคุณภาพสูงขึ้น ด้วยพลังของปัญญาประดิษฐ์


Samsung Galaxy Enhance-X ช่วยให้ขยายขนาดภาพโดยไม่สูญเสียรายละเอียดได้ และยังเพิ่มความสว่างให้กับภาพที่มืด แก้ไขภาพที่เบลอ และลบความเบลอและมัวออกจากภาพ โดยสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับแอป Galaxy Enhance-X คือจะไม่ลบภาพต้นฉบับ การแก้ไขและการปรับปรุงทั้งหมดจะถูกบันทึกเป็นไฟล์ใหม่

แอปนี้เปิดตัวใน Galaxy Store เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2022 อินเทอร์เฟซของแอปเมื่อคุณเปิดภาพขึ้นมา จะแสดงตัวเลือก Brighten, Fix Blur, HDR และ Sharpen  การแตะปุ่มเพิ่มเติมจะทำให้คุณเข้าถึงตัวเลือก Fix Moire, Remove Reflection, Face Enhancements และ Portrait

คุณสมบัติของ Samsung Galaxy Enhance-X


 ลบภาพเบลอ

 การลบแสงสะท้อน


 การขยายขนาดความละเอียด


 การปรับปรุงรายละเอียด

 เพิ่มความสว่างให้กับภาพในที่แสงน้อย

 การปรับปรุงเอฟเฟกต์ HDR


 การลบลายมัวร์

แอป Galaxy Enhance-X ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟน Galaxy ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 10 ขึ้นไป โดยนอกเหนือจากรุ่นเรือธงอย่าง Galaxy Note, Galaxy S และ Galaxy Z Series แล้ว แอปนี้ยังสามารถติดตั้งบน Galaxy A, M และ F Series ที่ใช้ One UI 2.5, 3.0, 4.0 และ 4.5 ได้อีกด้วย

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments