Samsung เผยว่า Galaxy Z Fold3 และ Z Flip3 มียอดขายรวมกันได้เกือบ 10 ล้านเครื่อง ในหนึ่งปีที่ผ่านมา !!! แสดงถึงความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้อย่างมาก !!!!!



เมื่อวานนี้ Samsung ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับได้ชุดต่อไปในวันที่ 10 สิงหาคม  ตามที่ได้กลายเป็นประเพณี TM Roh ของ Samsung กำลังล้อเลียนสิ่งที่จะมาจากเหตุการณ์นั้นในขณะเดียวกันก็โน้มน้าวให้ Samsung พับได้หลายล้านเครื่องที่จำหน่ายในปีที่แล้ว

TM Roh ประธานและหัวหน้าฝ่ายธุรกิจ MX ของ Samsung เผยว่า ยอดขายของ Galaxy Z Fold3 และ Z Flip3 ทั้ง 2 รุ่น รวมกันขายได้เกือบ 10 ล้านเครื่องในปีที่ผ่านมา โดยมีอัตราส่วน 70% เป็น Z Flip3 และที่เหลือเป็น Z Fold3

โดยยอดขาย 10 ล้านเครื่อง ในหนึ่งปีนั้น เพิ่มขึ้นมากกว่า 300% จากปี 2020 และแน่นอนว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับอนาคตของอุปกรณ์หน้าจอพับได้จาก Samsung และบริษัทที่เหลือในอุตสาหกรรมทั้งหมด


ซึ่งเหตุแห่งการเติบโตนั้นเพราะ Galaxy Z Fold3 และ Galaxy Z Flip3 เป็นสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติกันน้ำ , ความทนทานที่มากขึ้น และ จุดเปลี่ยนสำคัญคือ "ราคา" ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่นี้ ที่ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์น่าสนใจสำหรับผู้ใช้มากขึ้น

ทั้งนี้รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Z Fold4 และ Z Flip4 จะเปิดตัวในวันที่ 10 สิงหาคม ณ งาน Galaxy Unpacked โดยคุณจะได้เห็นถึงศักยภาพของ Samsung Galaxy รุ่นใหม่ในฐานะเครื่องมือขั้นสูงสุดสำหรับประสิทธิภาพในการทำงานที่ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด ซึ่ง Samsung คาดหวังว่าจะทำยอดขายได้ประมาณ 15 ล้านเครื่อง  

Source : 9to5Google
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments