Qualcomm ประกาศเป็น Global Partner (สปอนเซอร์) ของทีมปีศาจแดง Manchester United แทนที่ TeamViewer !!!! พร้อมช่วยปรับปรุงสัญญาณมือถือภายในสนาม Old Trafford ให้ดีขึ้นด้วย !!!!


ในวันนี้ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลกร่วมกับ Qualcomm Technologies, Inc. แทนที่ TeamViewer ที่ประกาศไม่ต่อสัญญา เพราะมูลค่าที่สูงเกินไป

ซึ่งการผนึกกำลังของสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกกับผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีครั้งนี้ จะสร้างกิจกรรมและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับแฟนๆแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ Old Trafford และทั่วโลก พร้อมการขับเคลื่อนโดยประสิทธิภาพระดับพรีเมียมที่ Snapdragon® มอบให้

นอกจากนี้ Qualcomm จะให้คำแนะนำแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับแผนการปรับปรุงการเชื่อมต่อเครือข่ายมือถือภายในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ของแฟนบอลในวันแข่งขันให้ดียิ่งขึ้น

Victoria Timpson, CEO Alliances and Partnerships ของ Manchester United กล่าวว่า "แพลตฟอร์ม Snapdragon จะช่วยมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับแฟนๆทั่วโลก ซึ่งจะช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมกับสโมสรฟุตบอลที่พวกเขาชื่นชอบ"

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้เสมอมา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับบริษัทระดับแนวหน้าของนวัตกรรม”

Don McGuire รองประธานอาวุโสของ Qualcomm Technologies, Inc. และ CMO ของ Qualcomm กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้นำพลังของ Snapdragon มารวมกับหนึ่งในชื่อที่โดดเด่นที่สุดในโลกกีฬา"



“เราตั้งตารอที่จะนำเสนอ Snapdragon ให้กับแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทุกที่และเข้าร่วมยุคใหม่ของนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ Old Trafford

Source : Qualcomm
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments