ทิปสเตอร์ชื่อดังเผย Samsung Galaxy S23 Series จะมีดีไซน์ที่เหมือน S22 Series แทบจะ “100%” เว้นแต่เปลี่ยนมาใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 !!!!!



ข่าวลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบของ Samsung Galaxy S23 Series เริ่มมีการพูดถึงเยอะขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด Samsung ได้นำปรัชญาที่ว่า “ถ้ามันยังไม่พังก็ไม่ต้องซ่อม” มาใช้ในการออกแบบสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในปีหน้า

เมื่อไม่กี่วันก่อน มีข้อมูลเผยว่า Galaxy S23 Ultra จะมีขนาดใกล้เคียงกับ Galaxy S22 Ultra โดยมีความแตกต่างเล็กน้อยที่ 0.1~0.2 มม.  กระนั้นข้อมูลนี้ก็ไม่ได้กล่าวถึงการออกแบบโมดูลกล้องด้านหลังมากนัก 

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทิปสเตอร์ชื่อดัง @UniverseIce กล่าวว่า Galaxy S23 Ultra จะมีการออกแบบกล้องเหมือนกับ Galaxy S22 Ultra "100%" 

อีกทั้งยังเผยว่า

"สำหรับ S23 และ S23+ ทั้งสองรุ่น จะมีดีไซน์เดียวกับ S22 , เฟรมตรงกลางจะไม่เปลี่ยนแปลง , หน้าจอเดียวกัน , เซ็นเซอร์กล้องตัวเดียวกัน  และ แบตเตอรี่ใกล้เคียงกัน โดยอัปเกรดโปรเซสเซอร์เป็น Snapdragon 8 Gen 2"

ซึ่งถ้าหาก Galaxy S23 Series จะดูไม่ต่างจาก S22 Series มากนักจริงๆ ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของเกาหลีใต้อาจใช้เวลามากขึ้นในการปรับปรุงสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในด้านอื่นๆแทน (พูดง่ายๆว่าเอาเวลาออกแบบไปทำอย่างอื่นนั่นแหละ) ซึ่งเราเห็นกันมาแล้วใน Galaxy Z Fold4 และ Z Flip4 ที่ยังคงใช้ดีไซน์เหมือนรุ่นก่อนหน้า แต่ว่าปรับปรุงในแง่ของซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ภายในเป็นหลักแทน

ปัจจุงบันยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ Galaxy S23 Series แต่คาดเดาได้ว่า Samsung อาจเปิดตัวอุปกรณ์ในเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ปีหน้า

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments