พรีวิว vivo V25 5G โดดเด่น หรูหรา มีสไตล์ จัดเต็มด้วย กล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล รองรับ OIS พร้อม กล้องหน้า 50 ล้านพิกเซล รองรับ Eye Auto Focus !!!!


vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด V25 5G​ ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ด้วยจุดเด่น กล้องเซลฟี่โฟกัสอัตโนมัติ 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ Eye Auto Focus และ กล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล OIS Ultra-Sensing Camera พร้อมการออกแบบที่สวยหรู และ เบาบางเป็นพิเศษ อีกทั้งยังรองรับ Extended RAM สูงสุดถึง 8 GB ถือว่ารอบนี้จัดเต็มกันให้เลย

Design


vivo V25 5G รอบนี้มีการเปลี่ยนมาใช้กล่องบรรจุภัณฑ์สีเทา มีโลโก้ vivo ขนาดใหญ่ในวางแนวตั้งมุมขวา และชื่อรุ่น V25 อยู่ด้านบน ข้างกล่องจะมีโลโก้ vivo และ FIFA World Cup Qatar 2022 เนื่องจาก vivo เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ในปลายปีนี้ ณ ประเทศกาตาร์ นั่นเอง โดยภายในกล่องก็ยังคงให้อุปกรณ์มาแบบจัดเต็มเช่นเคย


vivo V25 5G ใช้แนวคิดการออกแบบที่เน้นการใช้งานจริงเพื่อให้ตัวเครื่องดูดี สวยงาม สัมผัสสบายมือ


ผสมผสานอย่างมีศิลปะกับพื้นผิวกระจกแบบ Fluorite AG Glass ในตัวเครื่องสี Diamond Black
ทำให้เกิดประกายระยิบระยับราวกับเพชรสีดำ ดึงดูดคุณด้วยเสน่ห์ที่ไร้ตัวตนด้วยเฉดสีดำคลาสสิก ให้สมาร์ทโฟน vivo V25 5G ของคุณมีสไตล์ที่สุขุม มั่นคง และมีชีวิตชีวาในตัว อีกทั้งยังมีการเคลือบแบบ Diffused surface ช่วยป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือได้เป็นอย่างดี


ตัวเครื่องบางเบาเป็นพิเศษ ด้วยน้ำหนักเพียง 186 กรัม ทำให้ถือจับสะดวก พกพาง่าย และมีความบางเพียง 7.79 มิลลิเมตร เหมาะกับสาวๆหลายๆคนที่ไม่ชอบถือเครื่องหนักๆ จัดว่าดีเลยครับ


โมดูลกล้องด้านหลัง ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เน้นความมินิมอลพร้อมทั้งช่วยสร้างความรู้สึกถึงสไตล์ที่ชัดเจน แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่ซ่อนอยู่ภายใน 


ด้านหน้ามาพร้อมกับจอแสดงผลขอบบาง และรอยบากทรงหยดน้ำ พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ แสดงสีสันสดใส มองชัดใหญ่เต็มตา


ขอบเครื่องทุกด้านดีไซน์สวย ด้วยหน้าฉากตัดเหลี่ยมพร้อมขอบโค้งมน เคลือบผิวแบบมันวาว


ขอบด้านขวามีปุ่มปรับระดับเสียง และ ปุ่ม Power


ขอบด้านซ้ายปล่อยโล่งไว้


ขอบด้านบน มีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน


ขอบด้านล่าง มีช่องลำโพง Speaker , พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C , ไมโครโฟนหลัก และ ถาดใส่ซิมการ์ดแบบ Hybrid Slot ซึ่งรองรับ Micro SD Card สูงสุด 1 TB

สเปคที่น่าสนใจ
 
- RAM 8 GB + Extended RAM 8 GB

- กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 64 + 8 + 2 ล้านพิกเซล , รองรับ OIS 

- กล้องหน้าความละเอียด 50 ล้านพิกเซล , รองรับ Eye Auto Focus 


RAM 8 GB + Extended RAM 8 GB


vivo V25 5Gมาพร้อม RAM 8 GB พร้อมรองรับเทคโนโลยี Extended RAM อีก 8 GB ด้วยการนำพื้นที่หน่วยความจำ ROM มาทำให้เสมือนมี RAM สูงสุดถึง 16 GB ช่วยให้การใช้งานเปิดหลายแอปพร้อมกันลื่นไหลไม่สะดุด 

กล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล + OIS


vivo V25 5G มาพร้อมกล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล มีขนาดพิกเซลใหญ่ 1.4 μm ด้วยการรวมสี่พิกเซลเข้าเป็นหนึ่งเดียวเพื่อความไวแสงที่ดีขึ้น สามารถถ่ายภาพสวยงามในยามค่ำคืนได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคัล (OIS) ที่ได้รับการอัพเกรด ทำให้ทุกภาพคมชัด นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ร่วมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหวอิเล็กทรอนิกส์ (EIS) ขณะบันทึกวิดีโออีกด้วย

ตัวอย่างภาพถ่าย



กล้องหน้า 50 ล้านพิกเซล + Eye Auto Focus


vivo V25 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่ให้ความสำคัญกับการถ่ายภาพเซลฟี่อย่างมาก ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล และระบบโฟกัสอัตโนมัติ พร้อม Human Eye Tracking ที่สามารถจับโฟกัสได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าคุณจะโพสท่าแบบไหน ก็สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด ไม่หลุดโฟกัสแน่นอน

ตัวอย่างภาพถ่ายเซลฟี่



เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 25 สิงหาคม นี้


ทั้งนี้ vivo V25 5G ยังมีอะไรดีๆเด็ดๆซ่อนไว้อีกเยอะมาก ตามสไตล์ของแบรนด์ที่มีการออกแบบสมาร์ทโฟนโดยเน้นการใช้งานทุกส่วนทั้งภายนอกและภายใน กับดีไซน์สวยหรู เบาบาง โดดเด่นด้วยระบบกล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล ที่รองรับ OIS ป้องกันภาพสั่นไหวในทุกโมเม้นต์ และ กล้องหน้า 50 ล้านพิกเซล + Eye Auto Focus ที่เอาใจคนรักการเซลฟี่ขั้นสุด

โดย vivo V25 Series 5G จะมีงานเปิดตัวทางการในประเทศไทย วันที่ 25 สิงหาคม นี้ เวลา 14.30 น.

พิเศษ ของแถมสำหรับลูกค้าสั่งเครื่องช่วง Blind Booking ตั้งแต่วันที่ 18 – 25 สิงหาคม นี้ รับของแถมรวมมูลค่ากว่า 8,798 บาท ประกอบด้วย

- ส่วนลดค่าเครื่อง 500 บาท (ต่อเครื่อง)
- V Series Handbag 1,299 บาท
- E VIP Card มูลค่า 6,999 บาท

ราคาและการวางจำหน่าย

RAM 8 GB/ROM 128 GB ราคา 13,999 บาท

RAM 8 GB/ROM 256 GB ราคา 14,999 บาท

โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม นี้ รับฟรี E - VIP Card และ กระเป๋า vivo V Series Hand Bag

และราคาติดโปรเครือข่าย AIS , DTAC และ TrueMove H เริ่มต้น 6,190 บาท

สามารถ vivo V25 Series สั่งจองล่วงหน้าได้ที่ :


Comments