นักพัฒนาแอปชื่อดัง สร้างฟีเจอร์ "เลี้ยงสัตว์บนเกาะ Dynamic Island" 🐶, 🦔, 🦊, 🦎 !!!


Dynamic Island ฟีเจอร์เกาะสวาทหาดสวรรค์สำหรับ iPhone 14 Pro และ 14 Pro Max ที่ช่วงนี้กำลังเป็นกระแสอย่างมาก จนถึงขั้นดึงดูดนักพัฒนาแอปต่างๆให้ลงมาออกไอเดียสร้างลูกเล่นต่างๆให้กับเจ้าเกาะน้อยๆบนหน้าจอนี้

ล่าสุด Christian Sellig นักพัฒนาแอปชื่อดังจาก Apollo Reddit ได้สร้าง 'Pixel Pals' ฟีเจอร์ใหม่บน Apollo App ที่ได้รับการอัปเดตให้สนับสนุนสำหรับ iPhone 14 Pro และ Pro Max กับคุณสมบัติเล็กๆน้อยๆที่น่าสนใจ ได้แก่  "tamagotchi" สำหรับ Dynamic Island หรือที่เรียกว่า "Dynamic Island Zoo"

โดยการอัปเดตแอปครั้งนี้ ได้เพิ่มสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กในพื้นที่เหนือ Dynamic Island โดยเบื้องต้นมีสัตว์ให้เลือก 5  ชนิด ได้แก่ แมว สุนัข เม่น จิ้งจอก และ แอกโซลอเติล ซึ่งเจ้าเหมียวตัวน้อยหรือสัตว์อื่นๆจะเดินไปรอบๆ Dynamic Island ในขณะที่คุณกำลังท่องเว็บ Reddit และนอกจากนี้ ยังสามารถสร้างวิดเจ็ตสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ไว้บนหน้าจอล็อคได้อีกด้วย

ฟีเจอร์ "Dynamic Island Zoo" ใหม่ สำหรับแอป Apollo พร้อมใช้งานกับแอปเวอร์ชันล่าสุด โดยเมื่อต้นสัปดาห์นี้ Apollo ได้รับการอัปเดตด้วยการรองรับ iOS 16 ดังนั้นจึงมีวิดเจ็ตที่เกี่ยวข้องกับ Reddit อื่นๆอีกจำนวนหนึ่งที่พร้อมใช้งานสำหรับผู้ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ ‌iOS 16‌ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด Apollo จาก App Store ได้ฟรี 

Source : Christian Sellig
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments