Samsung จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า Flex S และ Flex G สมาร์ทโฟนและแท๊บเล็ตแบบพับหน้าจอ 2 ทบได้ !!!



Flex S และ Flex G เป็นแนวคิดของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแบบพับคู่ที่ออกแบบโดย Samsung Display เพื่อแสดงให้เห็นถึงรูปแบบอื่นๆ ที่ทำได้ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอพับได้นอกเหนือจาก Galaxy Z Flip และ Galaxy Z Fold ที่มีรูปแบบพับเหมือนหนังสือ 


โดยล่าสุด Samsung Display ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าชื่อ “Flex G” ในเกาหลีใต้ และ “S Flex” ที่ KIPRIS เมื่อปีที่แล้วในเดือนกรกฎาคม 


นี่เป็นสัญญาณว่า Samsung พร้อมที่จะเปิดตัวอุปกรณ์แบบพับได้รูปแบบใหม่หรือไม่?

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Galaxy Z Fold และ Z Flip ของ Samsung ทำตลาดได้ดีมากในเวลานี้ ยุคสมาร์ทโฟนแบบพับจอได้กำลังมาถึงเราอย่างเป็นทางการ และบริษัทอาจพร้อมที่จะขยายไปสู่กลุ่มอุปกรณ์แบบพับได้รูปแบบใหม่หรือไม่ 

นอกจากนี้ยังมีข้อเท็จจริงที่ว่า Samsung Display เป็นองค์กรที่แตกต่างจาก Samsung Electronics เพราะเป็นซัพพลายเออร์ในตัวด้วย ดังนั้นพาแนลจอพับคู่นี้อาจถูกใช้โดยผู้ผลิตอุปกรณ์รายอื่นๆ นอกเหนือจาก Samsung ก็เป็นได้

หรือก็ยังมีความเป็นไปได้ที่ว่า Samsung จะเปิดตัว Flex G เป็นอุปกรณ์สำหรับผู้บริโภคที่เราอาจจะซื้อได้ในไม่ช้านี้หรือไม่ แต่กระนั้น เท่าที่ทราบ ณ ปัจจุบัน Samsung ยังไม่มีแผนที่จะวางจำหน่ายอุปกรณ์แบบพับหน้าจอได้รูปอื่นๆ คงต้องติดตามดูกันต่อไปครับ 

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments