Samsung เปิดตัว SmartThings Home บ้านอัจฉริยะแห่งแรกในดูไบ ที่ควบคุมทุกอย่างในบ้านผ่านแอปตัวเดียว !!!!


Samsung ได้เปิด SmartThings Home แห่งแรกในดูไบเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย SmartThings Home ในดูไบทเป็นพื้นที่ Multi-Device Experience แห่งแรกของบริษัทในตะวันออกกลาง ครอบคลุมพื้นที่ 278 ตร.ม. ที่ชั้นหนึ่งของอาคารดูไบบัตเตอร์ฟลาย ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของ Samsung Middle East

มีการแบ่งออกเป็นสี่โซน ได้แก่ โฮมออฟฟิศ , ห้องนั่งเล่น , ห้องครัว และ Contents Studio ผู้เข้าชมสามารถจำลอฃงและทดสอบระบบ SmartThings ได้ 15 สถานการณ์ ในพื้นที่นี้ ซึ่งทำให้สัมผัสได้ถึงข้อดีของการเชื่อมต่อ SmartThings กับอุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่ทโทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ในบ้าน และ ผลิตภัณฑ์จอแสดงผล

สำหรับลูกค้าในพื้นที่ตะวันออกกลาง มีระบบพิเศษ เช่น โหมดสวดมนต์และโหมดพายุทราย สถานการณ์เฉพาะเหล่านี้ได้รับการพัฒนาสำหรับลูกค้าในท้องถิ่นโดยสำนักงานใหญ่ของ Samsung Electronics Middle East และสถาบันวิจัยและพัฒนาของ Samsung ในจอร์แดน

ในโหมดพายุทราย ลูกค้าสามารถแตะปุ่มเดียวบนแอป SmartThings เพื่อให้ม่านอัจฉริยะสามารถกันฝุ่นจากภายนอกและเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมในร่มที่สะอาด  นอกจากนี้ เครื่องกรองอากาศภายในอาคารเริ่มทำงาน และเครื่องดูดฝุ่นแบบหุ่นยนต์ก็เริ่มทำความสะอาดพื้นที่

ในโหมดสวดมนต์ ผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนบนนาฬิกาอัจฉริยะเมื่อถึงเวลาละหมาด โดยผู้ใช้เพียงแค่ต้องเปิดโหมดสวดมนต์บนแอป SmartThings ซึ่งจะเปิดใช้งานม่านบังตาอัจฉริยะ ปรับแสงในห้อง และ ปิดทีวี สร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการสวดมนต์

ใน Content Creation Studio คน Gen Z สามารถแสดงออกผ่านโซเชียลมีเดียและสามารถควบคุมอุปกรณ์ แสง และทีวีต่างๆ ได้ด้วยการกดปุ่มบนแอป SmartThings เช่นกัน

โดยมีผู้เยี่ยมชมกว่า 100 คน เข้าร่วมงานเปิดตัว SmartThings Home Dubai เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ซึ่งรวมถึงสื่อท้องถิ่น บริษัทพันธมิตร ข้าราชการ และ หน่วยงานต่างๆ

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments