เกินคุ้ม! HUAWEI WATCH GT 3 SE สมาร์ทวอทช์บางเบาเพียง 35.6 กรัม อัดแน่นฟีเจอร์ครบจบทุกความฟิต พร้อมลุยทุกไลฟ์สไตล์แอคทีฟ



HUAWEI WATCH GT 3 SE สมาร์ทวอทช์น้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทย กำลังเป็นที่จับตาในฐานะสมาร์ทวอทช์ที่ออกแบบมาได้ครบและคุ้ม เอื้อให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ เพราะสวมใส่สบายด้วยดีไซน์ที่บางและเบาเพียง 35.6 กรัม แถมยังเก็บสถิติได้แม่นยำและดูแลสุขภาพได้รอบด้านด้วยเทคโนโลยีที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ จะซื้อเป็นของขวัญปลายปีให้ตัวเองหรือซื้อให้คนที่เรารักก็มีแต่คุ้ม และวันนี้เราคัด 4 ไฮไลต์เด็ดๆ ของสมาร์ทวอทช์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงรุ่นนี้มาให้แล้ว ลองไปพิจารณาด้วยตัวเองกันได้เลย! 

1. ดีไซน์บางเบาเพียง 35.6 กรัม  สวมใส่สบาย พร้อมลุยทุกกิจกรรม

 
HUAWEI WATCH GT 3 SE โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Open-Cut ที่ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์ของรถสปอร์ต โฉบเฉี่ยวและกระฉับกระเฉง เหมาะกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ สวมใส่สบายด้วยตัวเรือนบางเพียง 11 มม. และเบาเพียง 35.6 กรัมเท่านั้น ใช้หน้าปัดกลมแบบ AMOLED จอสีคมชัดสูง ขนาดใหญ่ 1.43 นิ้ว สะดวกต่อการใช้งานกลางแจ้ง และยังสามารถตั้งค่าหน้าจอให้พร้อมใช้งานเสมอด้วยโหมด Always-on Display หรือสามารถปิดใช้งานหากต้องการประหยัดแบตเตอรี่

HUAWEI WATCH GT 3 SE มีให้เลือก 2 สี 2 สไตล์ที่โฉบเฉี่ยวและดูดีไม่แพ้กัน คือสีดำ Graphite Black และสีเขียว Wilderness Green ผู้ใช้ยังสามารถเลือกหน้าปัด Watch Faces ให้บ่งบอกเอกลักษณ์และเข้ากับลักษณะการใช้งานของตัวเองได้ โดยสามารถตั้งค่าได้ทั้งจากสมาร์ทวอทช์และบนแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 1,000 แบบ 

2. วิเคราะห์การออกกำลังกายตามหลักวิทยาศาสตร์ด้วย HUAWEI TruSport™  พร้อมโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด
  

HUAWEI WATCH GT 3 SE ใช้เทคโนโลยี HUAWEI TruSport™ ซึ่งเป็นอัลกอริทึมที่พัฒนาขึ้นโดยหัวเว่ยเอง สามารถประมวลค่าบ่งชี้ต่างๆ ระหว่างการออกกำลังกายเป็นอัตราการก้าว อัตราการเต้นของหัวใจ Running Ability Index (RAI) การวัด VO2Max และให้คำแนะนำด้านการออกกำลังกายแก่ผู้ใช้ได้อย่างมืออาชีพ เพื่อให้ออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและเป็นไปตามหลักวิทยาศาสตร์ มาพร้อมโหมดออกกำลังกายกว่า 100 โหมด โดยเป็นโหมดกีฬาระดับมืออาชีพถึง 18 โหมด ที่สำคัญยังมีฟีเจอร์ intelligent running planning ที่ช่วยประเมินและวางแผนโปรแกรมฝึกซ้อมการวิ่งให้ได้เหมือนมีเทรนเนอร์ประจำตัว โดยอิงจากสถิติการวิ่งของผู้ใช้และเป้าหมายการฝึกซ้อม ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ที่เพิ่งก้าวเท้าเข้าวงการดูแลสุขภาพ หรือเป็นขาประจำฟิตเนสอยู่แล้ว ก็สามารถพัฒนาร่างกายให้แข็งแรง เสริมสร้างสุขภาพและไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายที่ดียิ่งขึ้นได้ด้วยสมาร์ทวอทช์คู่ใจนี้

ส่วนใครที่ชอบกีฬากลางแจ้งอย่างว่ายน้ำ ปีนเขา ไตรกีฬา หรือวิ่งเทรล HUAWEI WATCH GT 3 SE กันน้ำที่มาตรฐาน 5ATM หรือที่ความลึกประมาณ 50 เมตร และยังรองรับการระบุตำแหน่งผ่านสัญญาณดาวเทียม 5 ระบบทั่วโลก ได้แก่ GPS, Beidou, GLONASS, GALILEO, QZSS ทำให้บันทึกเส้นทางวิ่งได้อย่างแม่นยำ รวมถึงสามารถชี้เส้นทางวิ่งใหม่ๆ หรือนำทางกลับเส้นทางเดิมได้ผ่านคำสั่ง Route Back รวมถึงแชร์เส้นทางวิ่งให้เพื่อนร่วมทางได้ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health

3. HUAWEI TruSleep™ 3.0 ตรวจวัดคุณภาพการนอนหลับ พร้อมตรวจจับเสียงละเมอและเสียงกรน
  

คุณภาพการนอนหลับเป็นจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี สมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT 3 SE ใช้เทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™ 3.0  ที่หัวเว่ยใช้เวลาวิจัย พัฒนา และปรับให้เหมาะสมมาเป็นเวลานานถึง 4 ปี จนปัจจุบันเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีชั้นนำของแวดวงอุตสาหกรรมที่ใช้แสงอินฟราเรดตรวจวัดการนอนหลับ โดยสามารถตรวจจับระดับการนอนหลับได้โดยแบ่งเป็น 4 ระดับ คือ หลับไม่สนิท หลับสนิท หลับฝัน (REM) และการรู้สึกตัวตื่นเป็นช่วงสั้นๆ สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ ตรวจจับการหายใจระหว่างนอนหลับ และประเมินคุณภาพการนอนหลับได้โดยไม่รบกวนการนอนของผู้ใช้ ขณะเดียวกันก็สามารถประเมินปัญหาด้านการนอนหลับทั่วไปได้ 6 อาการ ได้แก่ หลับยาก หลับไม่สนิท ตื่นง่ายตอนกลางคืน ตื่นนอนเร็วกว่าปกติ ฝันหลายรอบ และนิสัยการนอนที่ผิดปกติ พร้อมให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้ตามลักษณะและคุณภาพการนอนได้มากกว่า 200 รายการ 

นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกเสียงกรนและเสียงละเมอได้ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health เพื่อให้ผู้ใช้ได้รู้เท่าทันลักษณะการนอนของตัวเอง และพบแพทย์ได้ทันเวลาหากมีลักษณะนิสัยการนอนที่ผิดปกติ 


4. HUAWEI TruSeen™ 5.0+    ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจและค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ได้ตลอดทั้งวันอย่างแม่นยำ  


หัวเว่ยสั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ผ่านการวิจัยและพัฒนามานานกว่า 5 ปี จนปัจจุบันเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ ได้เดินทางมาถึงเวอร์ชั่น 5.0+ ซึ่งประมวลผลข้อมูลได้รวดเร็วขึ้น มีความแม่นยำยิ่งขึ้น ไม่เพียงการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจเท่านั้น แต่ความแม่นยำของการตรวจวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ก็ยังได้รับการพัฒนาให้แม่นยำยิ่งขึ้นด้วย

ด้วยการจัดเรียงเซ็นเซอร์ 8 ตัวในรูปแบบวงกลม ทำให้ HUAWEI WATCH GT 3 SE ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แม่นยำขึ้นอย่างก้าวกระโดด แม้กระทั่งในการใช้งานที่อัตราการเต้นของหัวใจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เช่น การวิ่งแบบไม่ต่อเนื่อง หรือการเพิ่มความเร็วกะทันหัน นอกจากนี้ เทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ 5.0+ ยังใช้การออกแบบที่ลดสัญญาณรบกวนภายนอกที่เกิดจากการเคลื่อนไหวที่ไม่ปกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แม่นยำยิ่งขึ้นในระหว่างออกกำลังกายแบบ HIIT โยคะ แอโรบิก กระโดดเชือก เป็นต้น


5. แบตเตอรี่ยาวนาน 2 สัปดาห์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟและคนรักการเดินทาง


HUAWEI WATCH GT 3 SE ยังคงสืบสานเอกลักษณ์ของ HUAWEI WATCH GT Series ซึ่งโดดเด่นเรื่องแบตเตอรี่ที่ใช้งานทั่วไปได้ต่อเนื่องนานสูงสุด 2 สัปดาห์  สวมใส่ไปออกทริปเดินป่า ตั้งแคมป์ เที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศนานๆ ได้แบบไม่ต้องกังวล แถมยังรองรับทั้งเทคโนโลยีชาร์จไร้สายและชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 5 นาทีก็ใช้งานต่อได้อีกเต็มวัน  รวมถึงรองรับการชาร์จแบบ Reverse Charging โดยแตะสมาร์ทวอทช์เข้ากับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยที่รองรับการชาร์จแบบเดียวกัน เพื่อรับพลังงานจากสมาร์ทโฟนได้โดยไม่ต้องพึ่งแท่นชาร์จ

HUAWEI WATCH GT 3 SE ยังมีฟีเจอร์อัจฉริยะอีกมากมายที่อำนวยความสะดวกและยกระดับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลให้กับผู้ใช้ เช่น Healthy Living Management คอยแจ้งเตือนให้ดื่มน้ำ กินยาตามเวลา หรือเตือนเมื่อนั่งติดต่อกันนานๆ รวมถึงสามารถติดตามและคำนวนช่วงเวลาที่มีประจำเดือนให้คุณสุภาพสตรีได้ นอกจากนี้ เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน HUAWEI WATCH GT 3 SE จะสามารถแปลงร่างเป็น Remote Shutter และรองรับ Bluetooth calls รับสาย-โทรออกได้บนข้อมือ ส่งข้อความตอบกลับได้เมื่อไปสะดวกรับสาย  หรือหากใส่ไปออกกำลังกาย ก็สามารถควบคุมเพลงผ่านสมาร์ทวอทช์ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัว เพราะ HUAWEI WATCH GT 3 SE เก็บเพลงในตัวได้มากถึง 500 เพลง  แถมยังมีฟีเจอร์ Voice Assistance สั่งการด้วยเสียงได้ เพิ่มความสะดวกระหว่างออกกำลังกาย ไม่ต้องเพ่งมองหน้าจอบ่อยๆ ให้เสียสมาธิ


HUAWEI WATCH GT 3 SE วางจำหน่ายในราคา 6,499 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,090 บาท และสิทธิพิเศษสำหรับ 50 ออเดอร์แรก รับฟรี! City Travel Package 2 มูลค่า 1,690 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ถึง 14 พฤศจิกายน 2565 ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขโปรโมชั่นได้ที่นี่ 

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ  Facebook HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Comments