ทิปสเตอร์ชื่อดังเผย Samsung Galaxy S23 Series จะมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ Light Performance Mode สำหรับประหยัดพลังงาน !!!! และจะมีกำหนดเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า !!!!



ตามข้อมูลของ IceUniverse ทิปสเตอร์ชื่อดัง ได้เผยว่า Samsung Galaxy S23 Series จะมีฟีเจอร์ "Light performance mode" เพื่อใช้พลังงานน้อยลงและยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ให้เพิ่มขึ้น

รายงานระบุว่าแม้ว่าการใช้พลังงานจะลดลงอย่างมาก แต่ประสิทธิภาพจะลดลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะนี่ไม่ใช่โหมดประหยัดพลังงาน


โดยหลังจากเปิดใช้งาน Light performance mode จะมีผลกับการทำงานประมวลผลเล็กน้อย แต่การสิ้นเปลืองพลังงานลดลงอย่างมาก

นอกจากนี้ โหมดนี้แตกต่างจากโหมดประหยัดพลังงานทั่วไป เนื่องจากการจัดการประสิทธิภาพของเกมจะยังคงได้รับการจัดการโดย Game Booster นั่นหมายความว่า การใช้ Light performance mode จะไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเกม

และตามรายงาน Samsung จะเพิ่มความจุของแบตเตอรี่ของ Galaxy S23 และ S23+ เป็น 3,900 mAh ในขณะที่รุ่น Plus จะได้รับการอัปเกรดเป็น 4700 mAh (+200 mAh ในทั้งสองรุ่น) แต่ S23 Ultra จะมีความจุแบตเตอรี่ 5000 mAh เท่าเดิม


นอกจากนี้ ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ใหม่ จะใช้พลังงานน้อยกว่ารุ่น 8 Gen 1 ดังนั้นอายุการใช้งานของแบตเตอรี่จึงควรดีกว่ารุ่นก่อน หากพิจารณาจากขนาดแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่กว่าใน Galaxy S23 และ S23+

ตามบทความของสำนักข่าวเกาหลี เผยว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy S23 Series ในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยผู้บริหารธุรกิจของ Samsung อ้างว่า Samsung Electronics จะประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่งาน Unpacked ในซานฟรานซิสโก ในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์  และโดยปกติแล้ว Samsung Electronics จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใน "วันศุกร์ในอีกสองสัปดาห์" ดังนั้น Galaxy S23 Series จึงน่าจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments