เปิดตัว HUAWEI Watch Buds สมาร์ทวอชที่มาพร้อมหูฟัง TWS แบบเก็บได้ในตัว !!!! พร้อมคุณสมบัติด้านสุขภาพแบบจัดเต็ม !!!!



HUAWEI Watch Buds เปิดตัวในประเทศจีนแล้ววันนี้ ด้วยการรวมกันของสมาร์ทวอทช์และหูฟัง TWS ภายในตัว เป็นรายแรกในตลาดอีกด้วย 

 
โดย HUAWEI Watch Buds มาพร้อมกับฝาแม่เหล็กซึ่งทางแบรนด์เรียกว่า Flip Cover design  มีบานพับที่ผู้ใช้สามารถเปิดฝาได้ด้วยนิ้วเดียวเพื่อความสะดวกสบาย  



ช่องเก็บหูฟังเอียร์บัดมีแผงแม่เหล็กที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งช่วยให้นำออกหูฟังออกมาได้ง่าย  มีการแก้ไขและจัดตำแหน่งด้วยแม่เหล็กเพื่อให้ด้านใดด้านหนึ่งของหูฟังสามารถติดกับฝาด้านหลังหน้าปัดได้

ตัวเอียร์บัดรองรับการกันน้ำมาตราฐาน IP54 แต่ HUAWEI เตือนว่าน้ำจะต้องไม่เข้าไปในช่องหูฟัง

HUAWEI Watch Buds มีกระจกโค้ง 3 มิติ ที่ฝังอยู่ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลที่ชุบแข็งที่อุณหภูมิ 1300 องศาเซลเซียส ปุ่มและเม็ดมะยมประดับด้วย 710 Paris studs  

สมาร์ทวอทช์มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 47 มม. หน้าจอ AMOLED ทรงกลมขนาด 1.47 นิ้ว ความละเอียด 466 × 466 พิกเซล 

ส่วนเอียร์บัดมีดีไซน์แบบอินเอียร์บุลเล็ต น้ำหนักเบาเพียง 4 กรัม โดยผู้ใช้สามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆได้ด้วยการแตะบริเวณรอบนอกของหูฟัง

ในแง่ของประสิทธิภาพของเอียร์บัด TWS นั้น HUAWEI Watch Buds มาพร้อมกับการเพิ่มประสิทธิภาพการได้ยินแบบเรียลไทม์ถึงสามเท่า  นอกจากนี้ยังมีระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟและโหมด Transparent นอกจากนี้ยังมีการลดเสียงรบกวน AI เพื่อคุณภาพที่ชัดเจนในการโทร และผู้ใช้ยังสามารถรับสายเรียกเข้าได้โดยตรงจากเอียร์บัดอีกด้วย

สำหรับสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Watch Buds นั้นมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ , SpO2 , ECG สำหรับการอ่านค่าอัตราการเต้นของหัวใจที่ผิดปกติ , รองรับโหมดออกกำลังกายมากกว่า 80 โหมด และคอร์สสุขภาพ 200 รายการ

มีแบตเตอรี่ขนาด 410 mAh ซึ่งอ้างว่าใช้งานได้ 3 วัน  ส่วนเอียร์บัดแต่ละข้างมีแบตเตอรี่ขนาด 30 mAh ใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมง (เปิด ANC)  

สามารถชาร์จสมาร์ทวอทช์แบบไร้สายได้ในขณะที่มีเอียร์บัดอยู่ภายในกล่อง ทำงานบน HarmonyOS 3


HUAWEI Watch Buds มีราคาอยู่ที่ 2988 หยวน (ประมาณ 14,955 บาท) มีให้เลือกสีดำและสีกากี และจะวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments