เปิดตัว realme 10 Pro 5G Coca-Cola Limited Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษสำหรับเติมความซ่าในแบบของคุณ ณ ประเทศอินเดีย ในราคา 8,XXX บาท !!!!


realme เปิดตัวสมาร์ทโฟน realme 10 Pro 5G Coca-Cola Limited Edition ในประเทศอินเดีย โดยมาพร้อมการออกแบบโทรศัพท์ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบคลาสสิกของ Coca-Cola จากการชนกันของสีแดงและสีดำ ในการออกแบบด้านหลังแบบอสมมาตรที่สัดส่วน 70/30

realme กล่าวว่าสีแดงโค้กให้บรรยากาศเชิงบวกและมีชีวิตชีวาที่เข้ากันได้ดีกับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น และโลโก้ Coca-Cola แบบครอบตัดช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนด้วยความคลาสสิคที่ไม่เหมือนใคร ใช้กระบวนการเลียนแบบโลหะผิวด้านให้ความรู้สึกเหมือนอะลูมิเนียมขัดเงา พร้อมยังป้องกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมืออีกด้วย

ภายในเครื่องมี UI ของ Coca-Cola , ชุดไอคอน, เอฟเฟกต์การชาร์จแบบไดนามิก, เสียงเรียกเข้า, เสียงแจ้งเตือนฟองโค้ก, ฟิลเตอร์กล้อง Coca-Cola ยุค 80 และ แม้แต่เสียงชัตเตอร์ก็ยังเป็นเสียงเปิดขวดด้วย

โดยชุดกล่องบรรจุภัณฑ์แบบบพิเศษ มาพร้อมดีลักซ์การ์ดจำนวนจำกัด , สติกเกอร์ DIY , เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด และ ฟิกเกอร์ realmeow Coca-Cola

สเปค realme 10 Pro 5G Coca-Cola Limited Edition

หน้าจอชนิด IPS LCD ขนาด 6.72 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , อัตรารีเฟรช 120 Hz , อัตรา Touch Sampling Rate 240 Hz , อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 93.76% , ความสว่างสูงสุด 680 nits
CPU : mediaTek Dimensity 1080 Octa Core
GPU : Mali - G68MC4
RAM : 8 GB ชนิด LPDDR4x
รองรับ Dynamic RAM สูงสุด 8 GB
ROM : 128 GB ชนิด UFS 2.2
รองรับ 2 Sim Cards
รองรับ 5G Dual Mode
รองรับ Micro SD Card สูงสุด 1 TB
กล้องหลังคู่ (Dual Camera) ความละเอียด 108 + 2 ล้านพิกเซล , เซนเซอร์ Samsung ISOCELL HM6 , f/1.75 , รองรับ Depth Sensor , f/2.4
กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล , f/2.4
รองรับระบบสแกนใบหน้า
รองรับระบบสแกนนิ้วมือที่ปุ่ม Power
รองรับ WiFi AC Dual Band / Bluetooth 5.2
รองรับช่องหูฟัง 3.5 mm.
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C
แบตเตอรี่ความจุ : 5000 mAh + 33W SuperVOOC Charge
ระบบปฎิบัติการ : Android 13 + realme UI 3/4.0

ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศอินเดีย

realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition มาในรุ่น 8GB + 128GB ราคาอยู่ที่ 20,999 รูปี (ประมาณ 8,560 บาท) โดยจะวางจำหน่ายที่ realme.com, Flipkart และร้านค้าออฟไลน์ ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ และบริษัทกล่าวว่าจะวางจำหน่ายเพียง 1,000 เครื่อง เท่านั้น 

Madhav Sheth, CEO, realme India, รองประธาน, realme และประธาน realme International Business Group แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือนี้ว่า:

"ที่ realme เราพยายามค้นหาวิธีการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและก้าวกระโดดให้กับผู้ใช้ของเรา และการร่วมมือกับ Coca-Cola ก็เป็นอีกก้าวหนึ่งในทิศทางนั้น ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทั้งสองแบรนด์ได้ทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกันในการนำมาซึ่งแง่บวกและความสุข ในขณะเดียวกันก็สร้างคุณค่าและผลกระทบเชิงบวกต่อชีวิตของผู้คน ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเรา realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition สะท้อนให้เห็นถึงจริยธรรมของทั้งสองแบรนด์และเป็นการออกแบบที่แท้จริงพร้อมฟังก์ชันการทำงานที่น่าอัศจรรย์ซึ่งมีให้ในราคาที่เข้าถึงได้  เรามองในแง่ดีว่าความร่วมมือนี้จะช่วยให้เข้าถึงตลาดใหม่ๆ และมอบโอกาสและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำใครให้กับผู้ใช้ของเรา"

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments