Nokia ประกาศเปลี่ยนโลโก้ในรอบ 27 ปี !!! เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์และกลยุทธใหม่ ในอุตสาหกรรมแบบ B2B และ การส่งสัญญาณว่าจะเติบโตอีกครั้ง !!!!



หลังจากโลโก้เก่าที่ใช้อย่างต่อเนื่องยาวนานมาตั้งแต่ปี 1996 ล่าสุดเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทที่ปรับปรุงใหม่ ทาง Nokia ได้รีเฟรชแบรนด์ของตนเพื่อบ่งบอกว่า บริษัทในวันนี้คือใคร ด้วยนิยาม ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี B2B ที่ตระหนักถึงศักยภาพของดิจิทัลในทุกอุตสาหกรรม  โลโกัแบรนด์ใหม่จะตอกย้ำคุณค่าที่โนเกียนำเสนอในความเชี่ยวชาญด้านเครือข่าย ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี การบุกเบิกนวัตกรรม และการเป็นพันธมิตรกับทุกความร่วมมือ


โลโก้ใหม่ของบริษัทเป็นสัญลักษณ์ของโนเกียที่มีพลัง , ไดนามิก และ ทันสมัย ​​ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณค่าและวัตถุประสงค์ของบริษัท ได้รับการออกแบบให้เป็นสัญลักษณ์ของการทำงานร่วมกัน ซึ่ง Nokia เชื่อว่ามีความสำคัญต่อการตระหนักถึงศักยภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณของเครือข่าย ไม่ใช้แค่ในเรื่องมือถือ

แต่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีผู้บุกเบิกในการตระหนักถึงศักยภาพที่เพิ่มขึ้นของเครือข่ายและตอบสนองความต้องการในอนาคตของ metaverse ด้วยการเปิดตัวการส่งสัญญาณของแบรนด์ที่มุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมเทคโนโลยี B2B เพื่อขับเคลื่อนการแปลงเป็นดิจิทัลในทุกอุตสาหกรรม


และคว้าโอกาสนอกเหนือจากอุปกรณ์พกพาเพื่อสร้างรายได้จาก สิทธิบัตรทางปัญญา ของ Nokia และลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาสำหรับเทคโนโลยีของ Nokia ต่อไป โดยใช้รูปแบบธุรกิจใหม่ เช่น as-a-Service และ พัฒนา ESG ให้เป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันและกลายเป็น "ผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้" ในอุตสาหกรรม

Source : Nokia
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments