Samsung เปิดตัวอุปกรณ์เสริมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy S23 / Z Flip4 และ อุปกรณ์ Wearable ในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยดีไซน์ที่หลากหลายกว่า 180 แบบ !!!!



Samsung จับมือกับ Slash B Slash ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมเพื่อเปิดตัวอุปกรณ์เสริมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy, Galaxy Wearables และ The Freestyle Projector โดยได้เปิดป๊อปอัพสโตร์ในฮุนได โซล เมืองยออีโด ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อจัดแสดงอุปกรณ์เสริม 'Eco-Friends' สำหรับ Galaxy S23, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Buds 2 Pro และ Galaxy Watch 5 ซึ่งผลิตโดยใช้วัสดุ PCM มากกว่า 40% รวมถึงพลาสติกรีไซเคิลและหนังวีแก้น


โครงการนี้ขับเคลื่อนโดยพนักงานของ Samsung รุ่นเยาว์ (อายุ 20 ปี)  อุปกรณ์เสริมเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงการแสวงหาการบริโภคที่มีคุณค่าของคนรุ่น MZ และแสดงถึงรสนิยมส่วนตัว  บริษัทเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริม Eco-Friends ครั้งแรกที่งาน IFA 2022 และตั้งแต่นั้นมาก็ได้ขยายการวางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมดังกล่าวในกว่า 28 ประเทศ  อุปกรณ์เสริมในไลน์อัพมีธีมตามคาแรคเตอร์และแบรนด์ชื่อดัง ได้แก่ Gatorade, Hello Kitty, Muzik Tiger, Pokemon, Sponge Bob, Star Wars , The Simpsons และอื่นๆ


อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ได้รับการออกแบบผ่าน SMAPP (Samsung Mobile Accessories Partnership Program) ซึ่งรับรองมาตรฐานคุณภาพสำหรับผู้บริโภค นอกจากอุปกรณ์เสริมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 39 รายการแล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมมือถืออื่นๆ อีก 150 รายการที่จัดแสดงอยู่ที่ร้านป๊อปอัพชื่อ SLBS Studio ซึ่งผู้เข้าชมสามารถปรับแต่งอุปกรณ์เสริมให้เหมาะกับความชอบของตนได้


เพื่อดึงดูดลูกค้ามาที่ป๊อปอัพสโตร์มากขึ้น Samsung ได้จัดกิจกรรมโดยให้ศิลปินสร้างภาพวาดของผู้เยี่ยมชมโดยใช้ S Pen และเซ็นชื่ออุปกรณ์เสริมให้กับลูกค้า  นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัลเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับผู้ซื้อสินค้าภายในร้านอีกด้วย

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments