Lionel Messi สั่งทำ iPhone 14 Pro เคลือบทองคำ 24K พร้อมสลักชื่อสุดพิเศษ ให้กับ เพื่อนร่วมทีมชาติและสตาฟฟ์ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก World Cup 2022 ด้วยกัน !!!!



ความทรงจำของเราอาจเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดที่เรามี  ด้วยเหตุผลนี้ ทำให้หลายคนเลือกที่จะทำให้ช่วงเวลาของชีวิตเรากลายเป็นตำนานด้วยความช่วยเหลือจากเทคโนโลยีและรักษาช่วงเวลาดีๆไว้ตลอดไป 

ล่าสุด ลิโอเนล เมสซี นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกชาวอาร์เจนตินา ซึ่งประสบความสำเร็จที่สำคัญที่สุดในอาชีพค้าแข้งด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2022 ทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะฉลองความสำเร็จของเขาและเพื่อนร่วมทีมด้วย iPhone รุ่นพิเศษเคลือบทองคำ 24K 


เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ลิโอเนล เมสซี คือหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เมื่อเร็วๆนี้ หนุ่มชาวอาร์เจนไตน์คนดังกล่าว ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับอาชีพของเขาด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่ขาดหายไปในชีวิตของเขา และเจ้าตัวต้องการทำให้ช่วงเวลานี้กลายเป็นอมตะและทิ้งความทรงจำไว้ให้เพื่อนร่วมทีม


ดังนั้น ลิโอเนล เมสซี จึงทุ่มเงินกว่า 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.3 ล้านบาท) สั่งทำ iPhone 14 Pro เคลือบทอง 24K จำนวน 35 เครื่อง สำหรับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกด้วยกัน



โดยแต่ละเครื่องจะมีชื่อผู้เล่น หมายเลข และโลโก้ของอาร์เจนติน่า สลักอยู่บนฝาหลัง ทำให้เป็นของขวัญพิเศษที่ไม่เหมือนใคร 

และเมื่อเร็วๆนี้ เขาได้บริจาคเงินจำนวนมากให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวในตุรกีและเรียกร้องให้ผู้อื่นบริจาคเงินผ่านทางบัญชี IG ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 400 ล้านคนอีกด้วย

สำหรับของขวัญชิ้นพิเศษนี้ เมสซีได้ติดต่อกับผู้ประกอบการอย่าง เบน ลียงส์ ซีอีโอ ของ iDesign Gold  พวกเขาร่วมกันคิดไอเดียเกี่ยวกับ iPhone สีทองที่สลักชื่อผู้เล่นและทีมงานเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะอันน่าทึ่งของทีม เมสซีชอบแนวคิดนี้และตัดสินใจเดินหน้าทันที 


ตามแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเมสซี เขาต้องการทำบางสิ่งที่พิเศษและสนุกสนานเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่เขาภาคภูมิใจที่สุด  แหล่งข่าวยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเมสซีกระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยงการให้นาฬิกาเป็นของขวัญตามปกติ และต้องการสิ่งของที่มีเอกลักษณ์และเป็นส่วนตัวมากขึ้น

การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่กาตาร์เมื่อปีที่แล้วเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ของอาร์เจนตินา มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความภาคภูมิใจของทีม และของขวัญจากเมสซี่ก็สะท้อนให้เห็นถึงความซาบซึ้งที่เขามีต่อความทุ่มเทและทำงานหนักของเพื่อนร่วมทีมด้วยเช่นกัน

และนี่คือรายชื่อของผู้ที่ได้รับ iPhone 14 Pro เคลือบทอง 24K


Nahuel Molina
Gonzalo Montiel
German Pezzella
Nicolas Otamendi
Cristian Romero
Lisandro Martinez
Nicolas Tagliafico
Marcos Acuna
Juan Foyth
Guido Rodriguez
Rodrigo De Paul
Atletico Madrid
Exequiel Palacios
Alexis Mac Allister
Enzo Fernandez
Alejandro Gomez
Leandro Paredes
Angel Correa
Lautaro Martinez
Paulo Dybala
Julian Alvarez
Thiago Almada
Atlanta United
Angel Di Maria
Emiliano Martinez
Geronimo Rulli
Franco Armani

Source : TechCabal
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments