เผยวันเปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5 จากสื่อเกาหลีใต้ !!!! คาดเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฏาคม นี้ ณ กรุงโซล !!!!!


ตามรายงานเมื่อเดือนที่แล้ว งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ครั้งต่อไปของ Samsung จะจัดขึ้นในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคม และขณะนี้ รายงานใหม่ที่ปรากฏในสื่อสิ่งพิมพ์ของเกาหลีใต้ชื่อ Chosun ได้เปิดเผยวันเปิดตัวของงาน Galaxy Unpacked ครั้งต่อไป ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5

ตามรายงานข่าว งาน Samsung Unpacked จะจัดงขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้ โดยหากย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน Galaxy Z Fold4 และ Z Flip4 เปิดตัวเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ดังนั้นจึงถือว่าเร็วกว่ารุ่นก่อนประมาณสองสัปดาห์ โดยดูเหมือนว่าเป็นกลยุทธ์ใหม่ของบริษัท ด้วยการสร้างช่องว่างระหว่างการเปิดตัว Galaxy Z Series และ iPhone รุ่นใหม่ของ Apple ซึ่งมักจะเปิดตัวในเดือนกันยายนของทุกปีให้มากขึ้น

รายงานยังระบุด้วยว่างาน Samsung Unpacked ในปีนี้จะจัดขึ้นที่กรุงโซล ซึ่งนี่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เนื่องจากโดยปกติบริษัทจะจัดงานเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาโดยตลอด 

ตอนนี้ Galaxy Z Fold5 และ Z Flip5 คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฎาคม และมีแนวโน้มว่าบริษัทจะยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเปิดตัวในเดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้

และในงานดังกล่าวคาดว่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น Galaxy Tab S9 series และ Galaxy Watch 6 Series โดยอุปกรณ์เหล่านี้คาดว่าจะวางจำหน่ายภายในกลางเดือนสิงหาคมในตลาดต่างๆทั่วโลก

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments