Google ปล่อยโฆษณาแซวแหลก iPhone ภายใต้ธีม BestPhonesForever : เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เธอมีอะไรบ้าง ฉันมีครบหมดนะ !!!!


Google ปล่อยโฆษณาชุดใหม่สำหรับสมาร์ทโฟน Pixel ทาง YouTube ภายใต้แคมเปญ Best Phones Forever ซึ่งคาดว่าพ้องกับประโยค Best Friend Forever ซึ่งในโฆษณานำเสนอสมาร์ทโฟน Pixel กับ iPhone ในฐานะที่เป็นเพื่อนกันมาหลายปีและปรึกษากันในหลายๆเรื่อง โดยแบ่งเป็น 5 ตอน ประกอบด้วย

🔴 Plateauhttps://youtu.be/MIeJ-etE36o

ซึ่ง iPhone บ่นว่า เกิดมา 14 ปีแล้ว แต่ทำไมรู้สึกไม่มีอะไรเลย เช่น โหมดถ่ายดาว , ซูมไกล 30 เท่า ขนาดถ่ายรูปเฉยๆยังเบลอเลย Pixel เลยบอกว่า ชั้นแก้รูปเบลอให้เธอได้นะ ไม่บอกใครหรอก

🔴 Seeing Star : https://youtu.be/QZ0zoWkzCvE

เป็นฉากที่ Pixel กับ iPhone กำลังนอนชมดาวกันอยู่ โดย Pixel ได้พรรณาความสวยงามของทางช้างเผือก แต่ iPhone กลับมองไม่เห็นอะไรเลย เพราะไม่มีโหมดถ่ายดาว เลยเปิดไฟแฟลชเพื่อถ่ายรูป ทำให้ Pixel ต้องหันมาถามว่า "เธอกำลังส่งสัญญาณหาเอเลี่ยนอยู่เหรอ iPhone?"

🔴 LifeSaverhttps://youtu.be/0LD5yMUf6KA

เป็นฉากที่ iPhone กับ Pixel กำลังนอนอาบแดดกันอยู่ แต่ iPhone ดันแบตหมดแบบดับอนาถ ทำให้ Pixel ต้องรีบช่วยชีวิตด้วยการทำ Reverse Wireless Charging ซึ่งพอ iPhone ฟื้นมาก็ตกใจ ไม่คิดว่า Pixel จะทำอะไรแบบนี้ได้

🔴 Sketchy WiFihttps://youtu.be/vv5xN1m-LIM

เมื่อ iPhone เข้าไปในที่สาธารณะก็เกิดอาการระแวงหนักมาก และแนะนำให้ Pixel รีบปิด Wi-Fi เพราะกลัวแฮกเกอร์ แต่ Pixel บอกว่า เราปลอดภัยอยู่เสมอเพราะมี VPN และระบบ Security เพียบในตัว ส่วน ‌iPhone‌ ต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อ VPN และหาทางออกไม่ได้ ดังนั้น Pixel จึงแนะนำให้ iPhone เปิดโหมดเครื่องบิน (Airplane Mode) ไปซะ

🔴 Opening Uphttps://youtu.be/SQStRSw0Fvw

อันนี้ทีเด็ดสุด โดยเป็นโฆษณาปิดท้ายของชุด โดย iPhone กำลังทบทวนฟีเจอร์ที่ผ่านมาทั้งหมดของ Pixel แต่ Pixel บอกว่ายังไม่หมดนะ มีเซอร์ไพรส์อีก ซึ่ง iPhone บอกว่า รีบบอกมาเลย ไม่ชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ ทันใดนั้น Pixel ก็กางหน้าจอพับได้ออกมา เพราะเป็น Pixel Fold ทำให้ iPhone ช๊อคตกใจ หมดสติไปเลย ทีนี้พอฟื้นมาอีกที iPhone ถามว่า "ตอนนี้ปีอะไร มีรถบินได้รึยัง" ทำให้ Pixel Fold ตอบว่า "ยังไม่มี แต่เรามีสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แล้วนะ" จัดว่า เฉียบบบบบ !!!!!

Source : Google
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments