นี่สิ iPhone 14 Pro Max Plus Ultra ของจริง !!! ยูทูปเบอร์ ชื่อดัง Matthew Beem ได้สร้าง iPhone ที่ใช้งานได้จริงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก !!!!


YouTuber ชื่อดัง Matthew Beem ได้สร้าง iPhone ที่ใช้งานได้จริงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มาพร้อมด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่ใช้งานได้ กล้องหน้า และ กล้องหลังสามตัว

ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานของเพื่อน YouTuber ZHC ซึ่งสร้าง iPhone ขนาดยักษ์ที่ใช้งานได้เมื่อ 2-3 ปีก่อน Matthew Beem ต้องการสร้าง iPhone ที่ใหญ่ขึ้นและนำไปที่นครนิวยอร์กเพื่อให้ Marques Brownlee ยูทูปเบอร์ไอทีชื่อดังระดับโลกรีวิว


โดย iPhone ขนาดใหญ่ของ Beem มีน้ำหนักมากถึง 500 ปอนด์ สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ เช็คอินโรงแรม ใช้เป็นนาฬิกาปลุก และจ่ายเงินด้วย Apple PAY ได้อีกด้วย

"มันใหญ่กว่าที่ผมคิดไว้มาก" Brownlee กล่าวเมื่อเขาเห็น iPhone ขนาดมหึมาเป็นครั้งแรก "มันไม่ใช่ iPhone เลย แต่เป็น Mac mini ซึ่งใช้สกินเพื่อทำให้ดูเหมือน iPhone แต่มันก็ดูดีมาก น่าจะเรียกว่า iPhone 14 Pro Max Plus Ultra และผมให้คะแนน 8 เต็ม 10 เลย"

iPhone ของ Matthew Beem นั้นสูงประมาณ 2 เมตรและใช้งานได้อย่างสมบูรณ์  อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่ iPhone จริงๆ เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ  เช่น จอแสดงผลทำจากพาแนลสัมผัสที่ใช้สำหรับทีวี เชื่อมต่อกับ Mac mini ซึ่งทำให้สามารถเรียกใช้แอปและฟังก์ชั่นทั้งหมดเหมือนกับ iPhone แต่มีขนาดที่ใหญ่กว่ามากได้

โดย Beem ได้พาเจ้า iPhone ขนาดยักษ์ไปเที่ยวรอบๆ มหานครนิวยอร์ก ซึ่งเขาใช้มันเพื่อนำทางไปยังเซ็นทรัลพาร์ค นั่งรถไฟใต้ดิน และเยี่ยมชมสตูดิโอของ MKBHD เป็นที่สุดท้าย (สามารถรับชมคลิปได้ที่ Source Links)

Source : Matthew Beem
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments