หลุดโปสเตอร์โปรโมท Samsung Galaxy Tab S9 Series มา 3 รุ่น , รองรับ S - Pen และ รองรับการกันน้ำกันฝุ่นด้วย !!!!


Samsung เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Samsung Galaxy Tab S9 series ซึ่งประกอบด้วย Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ และ Galaxy Tab S9 Ultra และก่อนการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภาพ Official Render ได้หลุดออกมา เผยรายละเอียดที่สำคัญหลายประการ

โดยภาพที่หลุดมา แสดงให้เห็นอุปกรณ์แท็บเล็ตทั้งสามรุ่น พร้อมกับ Galaxy Tab S9 S-Pen ซึ่งบ่งชี้ว่า Samsung ยังคงให้ความสำคัญของฟังก์ชันปากกาสไตลัสในแท็บเล็ตรุ่นเรือธงอยู่

เมื่อเร็วๆนี้ อุปกรณ์ Galaxy Tab S9 Series ถูกพบบนเว็บไซต์การรับรองของ TDRA และนอกจากนี้ Galaxy Tab S9+ และ Galaxy Tab S9 Ultra ยังปรากฏในเว็บไซต์ฐานข้อมูล Geekbench พร้อมข้อมูลเปิดเผยว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะใช้ชิปเซ็ตเรือธง Snapdragon 8 Gen 2 อันทรงพลัง ซึ่งให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ

ยิ่งไปกว่านั้น เป็นที่น่าสังเกตว่าอุปกรณ์ทั้งหมดใน Galaxy Tab S9 Series จะรองรับการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 ซึ่งช่วยเพิ่มความทนทานและใช้งานได้ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย

และ S-Pen ของ Galaxy Tab S9 ยังได้รับการรับรองจาก Bluetooth SIG, FCC และ REL ของแคนาดา ซึ่งตอกย้ำถึงบทบาทในฐานะอุปกรณ์เสริมหลักสำหรับแท็บเล็ตซีรีส์นี้อีกด้วย

Samsung จะเปิดตัว Galaxy Tab S9 series พร้อมกับ Galaxy Z Flip5 , Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Watch 6 Series ที่งาน Unpacked ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม นี้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments