แหล่งข่าววงในเผย หน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ของ Samsung Galaxy Z Flip5 จะสามารถใช้งานแอป Google รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆได้ !!!!


Samsung Galaxy Z Flip5 ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนหน้านั้น จะมาพร้อมการอัปเกรดครั้งสำคัญของจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งจะส่งผลต่อการใช้งานที่มีประโยชน์ขึ้นอย่างมาก

โดยมีข่าวว่า Samsung กำลังทำงานร่วมกับ Google เพื่อนำแอปที่สำคัญๆมาไว้บนจอแสดงผลด้านนอก เช่น แอปแผนที่ และอื่นๆ

ตามที่มีข้อมูลหลุดมา Galaxy Z Flip5 มีแนวโน้มที่จะมีหน้าจอนอกขนาด 3.4 - 3.8 นิ้ว ซึ่งเป็นการปรับปรุงอย่างมากจากขนาด 1.9 นิ้ว บน Galaxy Z Flip4 และยังใหญ่กว่าจอนอกของ Oppo Find N2 Flip ด้วย

ล่าสุดมีรายงานจาก SamMobile ให้รายละเอียดว่า หน้าจอด้านนอกของ Galaxy Z Flip5 จะสามารถใช้งานแอปที่ "ปรับแต่งแล้ว" จาก Google ได้ ประกอบด้วย

Google Maps

Google Message

YouTube

แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าจะสามารถเรียกใช้แอปอื่นๆได้โดยที่เหมือนกับจอด้านในด้วยหรือไม่

รายงานอื่นๆเปิดเผยว่า Galaxy Z Flip5 จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy มี ROM 128 GB / 256 GB / 512 GB ชนิด UFS 4.0 และเทคโนโลยีบานพับใหม่ที่จะช่วยลดรอยพับของหน้าจอ

นอกจากนี้ จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy ซึ่งเป็นรุ่นปรับแต่งพิเศษเหมือนกับใน Galaxy S23 Series โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 3.36 GHz 

และนอกเหนือจากสมาร์ทโฟน คาดว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy Tab S9 series (S9, S9+, and S9 Ultra) , Galaxy Watch6 series (Watch6 and Watch6 Pro/Classic) และ Galaxy Buds3 ในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้ด้วย

Source : 9to5Google
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments