สมาร์ทโฟน Infinix รุ่นใหม่ อาจเลียนแบบ Nothing Phone และ Carl Pei บอกเตรียมทนายความไว้พร้อมแล้ว !!!!



เมื่อผลิตภัณฑ์นวัตกรรมออกสู่ตลาด ใครๆ ก็อยากลอกเลียนแบบหรืออย่างน้อยก็รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์นั้น ตัวอย่างเช่น Nothing Phone ที่ดูจะโดดเด่นในแง่ของการออกแบบกว่าใครในช่วงนี้ แต่ในไม่ช้าก็อาจมีคู่แข่งหรือเราควรพูดว่าลอกเลียนแบบ? โดยมีรายงานว่า Infinix กำลังพัฒนากับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่อาจดูเหมือน Nothing Phone (2) ที่พึ่งเปิดตัว


Mukul Sharma ทิปสเตอร์ชื่อดังได้ทวีตว่า Infinix กำลังเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ GT Series ใหม่ ว่ากันว่าได้รับแรงบันดาลใจจาก Nothing Phone (2) โดย Sharma ยังได้แชร์ภาพการออกแบบของสมาร์ทโฟน Infinix ซึ่งแสดงเครื่องหมายที่มีลักษณะคล้ายกับ Glyph Interface บน Nothing Phone

ในรูปภาพไม่ได้ระบุชัดเจนว่าจะมีฝาหลังแบบโปร่งใสเหมือน Nothing Phone (1) และ Phone (2) หรือไม่ แต่ Mukul Sharma กล่าวว่าสมาร์ทโฟน Infinix จะเปิดตัวในหมวดเกมมิ่งและจะมีราคา “ถูกกว่ามาก”


แม้ว่านี่จะเป็นข่าวที่น่าสนใจ แต่ดูเหมือนว่า Infinix อาจประสบปัญหาทางกฎหมาย เพราะ Carl Pei ซีอีโอของ Nothing ได้ตอบทวีตของ Sharma และกล่าวว่าเขากำลังเตรียมทนายความของเขา เป็นไปได้ว่า Pei อาจล้อเล่นเพราะในข้อความมีอิโมติคอนหัวเราะ แต่อย่างไรก็ตาม เป็นที่แน่นอนว่า Nothing ได้จดสิทธิบัตร Glyph Interface ไว้ ดังนั้นหากบริษัทใดลอกเลียนแบบ พวกเขาอาจถูกฟ้องศาลได้อย่างง่ายดายเลย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments