Xiaomi 14 Series เตรียมเปิดตัวในประเทศจีน ช่วงสิ้นเดือนนี้ !!! มาพร้อมชุดเลนส์ Leica Summilux ที่ล้ำหน้าที่สุดและดีที่สุดในสมาร์ทโฟน ณ เวลานี้ !!!!


Xiaomi ได้ยืนยันไทม์ไลน์การเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 14 Series แล้ว ตามโพสต์อย่างเป็นทางการบน Weibo อุปกรณ์ใหม่มีกำหนดจะเปิดตัวในเดือนนี้ พร้อมยืนยันความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับ Leica

โดยสำหรับ Xiaomi 14 series นั้น Xiaomi จะนำเสนอโซลูชันระบบออปติคัลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดยจะมีชุดเลนส์ Leica Summilux ที่เป็นเลนส์กล้องที่ล้ำหน้าที่สุดและดีที่สุดในการถ่ายภาพด้วยมือถือ

อีกทั้ง Xiaomi ได้รวมเลนส์เข้ากับเซ็นเซอร์ภาพไดนามิกสูง ซึ่งจะทำให้ Xiaomi 14 Series มีความสามารถในการถ่ายภาพที่ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าอีกด้วย

นอกจากนี้ Xiaomi 14 Series จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 ซึ่ง Qualcomm จะเปิดตัวในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม นี้ และ Lei Jun ซีอีโอ Xiaomi ได้ปรากฏตัวบนเวทีที่การประชุมในฮาวาย โดยพูดถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง Xiaomi และ Qualcomm และยิ่งไปกว่านั้น เขายังยืนยันการมาถึงของ Xiaomi 14 Series ในเร็วๆนี้ด้วย

ตามรายงานก่อนหน้านี้ อุปกรณ์จะมาพร้อมกับ Xiaomi HyperOS แทนที่ MIUI โดยระบบปฏิบัติการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ นอกจากนี้ยังจะนำเสนอคุณสมบัติเพิ่มเติมและตัวเลือกการปรับแต่งอีกมากมาย

ทั้งนี้คาดว่า Xiaomi 14 Series จะเปิดตัวในประเทศจีน ช่วงสิ้นเดือนตุลาคม นี้ ในขณะที่การเปิดตัวทั่วโลกมีแนวโน้มมากที่สุดที่จะเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์แรกของปี 2024 หรือก็คือในเดือนมกราคม ปีหน้านั่นเอง

Source : GSM Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments