อย่าเพิ่งดีใจ !!! ทิปสเตอร์เผย Samsung Galaxy S24 Ultra ยังใช้หน้าจอขอบโค้งอยู่ แต่โค้งบางๆเพียง 0.3-0.4 มม. มองไม่เห็นด้วยตา แต่ว่าสัมผัสด้วยมือได้แน่นอน !!!!


ภาพถ่ายที่หลุดออกมาเมื่อเร็วๆนี้ของ Samsung Galaxy S24 Ultra แสดงให้เห็นสมาร์ทโฟนเรือธงระดับท็อปของ Samsung ที่มีจอแบน ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนพอใจที่ได้เห็นหลังจากใช้หน้าจอโค้งในรุ่นท๊อปสุดกันมานาน แต่ก่อนที่จะดีใจกันไปมากกว่านี้ ทิปสเตอร์ SuperRoader กลับเปิดเผยว่า

"S24 Ultra มีขอบจอโค้ง (0.3~0.4 มม.) ไม่แบน ขนาดขอบด้านบนและด้านล่างเท่ากัน ส่วนขอบซ้ายและขวาเป็นแบบเดียวกับ S23 Ultra โดยมีขนาดโค้งครึ่งหนึ่งของ S23 Ultra"

มีรายงานว่าขอบด้านบนและด้านล่างของ Galaxy S24 Ultra จะมีขนาดเท่ากันและมีขนาดความหนาเพียงครึ่งหนึ่งของ Galaxy S23 Ultra ส่วนขอบซ้ายและขวามีขนาดเท่ากันกับขอบจอด้านข้างของ Galaxy S23 Ultra  แม้ว่าความโค้ง 0.3-0.4 มม. บนขอบจอ S24 Ultra อาจไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา แต่ก็อาจเป็นสิ่งที่มือของคุณสัมผัสได้เมื่อถืออุปกรณ์ ส่วน Galaxy S24 และ Galaxy S24+ จะใช้จอแบนแท้ๆ

ข่าวลือล่าสุดเผยว่างาน Samsung Unpacked งานแรกของปี 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 17 มกราคม โดยจะเริ่มสั่งจองล่วงหน้าในวันเดียวกัน และคาดว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ Galaxy S24 Series จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มกราคม ซึ่งเร็วกว่า Galaxy S23 Series เกือบ 3 สัปดาห์

Source : PhoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments