Samsung Galaxy S24 Series จะมาพร้อมกับคุณสมบัติ AI Photo Editor ที่มีความสามารถทัดเทียมกับ Google Magic Eraser บนอุปกรณ์ Pixel !!! และ ฟีเจอร์ AI เต็มรูปแบบทั้งเครื่อง !!!


Samsung เปิดเผยว่า Galaxy AI จะให้การแปลการโทรในภาษาต่างๆแบบเรียลไทม์ และจะมีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย 

🔵 เบื้องต้นคุณสมบัติของ Galaxy AI ที่เด่นๆจะมีดังนี้

• การสร้างภาพจากข้อความสั้น (AI image generation from basic text-based)

• รองรับ AI Wallpaper Generator

• รองรับการบันทึกเสียงและจดจำในการประชุม โดยสามารถจดจำและระบุเสียงที่แตกต่างกันได้ 10 เสียง พร้อมทั้งสามารถแปลการประชุมและจดบันทึก + สรุปให้ได้

• รองรับการแปลภาษาแบบเรียลไทม์ได้สูงสุด 35 ภาษา โดยไม่ต้องพึ่งแอปใดๆ

• รองรับการแปลภาษาระหว่างการโทรสนทนาได้ 14 ภาษา

โดยในระหว่างการโทร คุณสามารถพูดภาษาของคุณได้ และอีกฝ่ายจะได้ยินคุณเป็นภาษาเดียวกัน ซึ่งจะมีให้บริการ 14 ภาษาในระหว่างการโทร

• ความร่วมมือใหม่กับ #Facebook และ #Instagram

สามารถถ่ายและอัปโหลดภาพ HDR ผ่าน Facebook และ Instagram ในคุณภาพระดับสูงได้

• ฟีเจอร์ AI Single Take รองรับการถ่ายภาพสูงสุดที่ 10x (จากเดิมรองรับแค่เลนส์หลัก 1x เท่านั้น)

🚨🚨 และขณะนี้ รายงานใหม่อ้างว่า Samsung จะติดตั้ง AI Photo Editor tool ใน Galaxy S24 Series ซึ่งคล้ายกับที่เราเห็นใน Google Pixel 8

ตามรายละเอียดที่แชร์โดย Mystery Lupine บน X ได้รายการคุณสมบัติ Generative Edit ใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งภาพถ่ายได้อย่างอิสระ

โดยจากข้อมูลใหม่ เครื่องมือแก้ไขรูปภาพ AI ใหม่ จะพร้อมใช้งานในอุปกรณ์ Galaxy S24 ทั้งหมด โดยรองรับการลบและย้ายวัตถุที่ไม่ต้องการในรูปภาพ  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยังสามารถสร้างและเติมเต็มพื้นที่ว่างในภาพถ่ายนอกเหนือจากภาพถ่ายต้นฉบับโดยใช้ AI

ในคำอธิบาย เป็นที่น่าสังเกตว่าหากต้องการใช้เครื่องมือแก้ไขภาพ AI Generative Edit ผู้ใช้ Galaxy S24 Series จะต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Samsung และต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต  ซึ่งหมายความว่าฟีเจอร์นี้จะไม่ได้ใช้งานแบบออฟไลน์ และจะต้องมีการเข้าถึงระบบคลาวด์เพื่อดำเนินการ

นอกจากนี้น่าจะมีฟีเจอร์เกี่ยวกับ AI อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเรายังคงต้องติดตามอัปเดตเพิ่มเติมกันต่อไปจนกว่าจะถึงวันเปิดตัวในวันที่ 17 มกราคม นี้ ครับ

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments