ยอดขาย Samsung Galaxy S24 Series ช่วง Pre - Order ในเกาหลีใต้ สร้างสถิติถล่มทลายกว่า 1.21 ล้านเครื่อง ของไม่พอขาย กลายเป็นยอดสั่งซื้อล่วงหน้าสูงสุดสำหรับเรือธง Galaxy S Series ทุกรุ่น !!!!

Samsung ยืนยันว่ายอดสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ Galaxy S24 Series ในประเทศเกาหลีใต้ มียอดจองทะลุ 1.21 ล้านเครื่อง โดยตัวเลขเหล่านี้เป็นยอดสั่งซื้อล่วงหน้าสูงสุดสำหรับเรือธง Galaxy S Series ทุกรุ่นในประเทศ

โดย Galaxy S23 Series มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าในประเทศ 1.09 ล้านเครื่อง ในระยะเวลาสั่งซื้อล่วงหน้าที่เท่าๆกัน โดย ณทเวลานั้นก็ถือเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา และตอนนี้ก็ถูก Galaxy S24 Series แซงหน้าไปแล้วอย่างสบายๆ

อีกทั้ง Samsung ยังยืนยันว่า 60% ของยอดการสั่งซื้อล่วงหน้า 1.21 ล้านเครื่อง เป็นของ Galaxy S24 Ultra ส่วนอันดับ 2 คือ Galaxy S24+ ด้วยสัดส่วน 21% และ Galaxy S24 มียอดสั่งซื้อล่วงหน้า 19% 

และ สี Titanium Black เป็นสียอดนิยมสำหรับ Galaxy S24 Ultra

มีสัญญาณแล้วว่า Galaxy S24 Series จะได้รับความสนใจจากการสั่งซื้อล่วงหน้าจำนวนมาก โดยผู้ให้บริการของเกาหลีใต้รายงานว่า มีผู้ใช้จำนวนมากมาที่ร้านเพื่อสอบถามเกี่ยวกับ Galaxy S24 ด้วยตนเอง  พวกเขาคงจะรู้สึกทึ่งกับฟีเจอร์ทั้งหมดของ Galaxy AI ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่ายังคงเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักว่าทำไมถึงขายดีขนาดนี้

และยอดการสั่งซื้อล่วงหน้าที่แข็งแกร่งยังแสดงให้เห็นในตลาดอื่นๆทั่วโลก  Samsung หวังว่า Galaxy S24 Series  จะมียอดขายรวมต่อปีที่คาดการณ์ไว้ที่ 36 ล้านเครื่องภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งถ้าทำได้จริง ก็จะกลายเป็นเรือธงตัวแรกนับตั้งแต่ Galaxy S10 ในปี 2019 ที่ขายได้มากกว่า 30 ล้านเครื่อง

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments