Samsung เสนอเปลี่ยนจอฟรี สำหรับผู้ใช้ Galaxy S21 และ Galaxy S22 Series ที่มีปัญหาเส้นสีเขียวขึ้นจอ แต่.....เฉพาะในประเทศอินเดียเท่านั้น !!!!


เราน่าจะเคยได้ยินรายงานเกี่ยวกับเส้นสีเขียวที่ปรากฏบนจอแสดงผลของอุปกรณ์ Samsung บางรุ่น ที่มีข่าวมาเรื่อยๆตั้งแต่ปีที่แล้ว พบเจอกันในหลากหลายภูมิภาค และนี่เป็นปัญหาใหญ่ที่ Samsung ได้ตอบสนองอย่างเป็นทางการในบางตลาดด้วยข้อเสนอการเปลี่ยนจอแสดงผลฟรีสำหรับอุปกรณ์ที่หมดประกัน แต่ได้แค่ครั้งเดียวนะ

โดย Samsung ได้เสนอการเปลี่ยนจอแสดงผลฟรี สำหรับบางรุ่นในประเทศอินเดีย เริ่มตั้งแต่ปีที่แล้ว และตอนนี้บริษัทได้ขยายรายการรุ่นที่รองรับให้รวมถึง Galaxy S21 และ Galaxy S22 Series ด้วย

ปัญหาเส้นสีเขียวนี้ได้รับการรายงานบนอุปกรณ์ที่มีจอแสดงผล Super AMOLED เป็นหลัก โดยในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มมีอุปกรณ์จำนวนมากขึ้นที่ประสบปัญหานี้ ทำให้ Samsung ขยายข้อเสนอการเปลี่ยนจอทดแทนฟรีเพิ่มเติม

ทั้งนี้ Samsung อินเดีย ให้บริการเปลี่ยนจอแสดงผลฟรีสำหรับอุปกรณ์ที่ได้รับผลกระทบตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว อุปกรณ์ที่เข้าเกณฑ์ ได้แก่ Galaxy S20 Series และ Galaxy Note 20 Series และล่าสุดครอบคลุม Galaxy S21Series และ Galaxy S22 Series ด้วย

โดยอุปกรณ์ทั้งหมดจะได้รับบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่และชุดจอฟรี แต่มีเงื่อนไขว่า ต้องจองนัดหมายที่ศูนย์บริการซัมซุงภายในวันที่ 30 เมษายน 2024 เพื่อรับการเปลี่ยนจอฟรีจากบริษัท

ทั้งนี้สำหรับอุปกรณ์อย่าง Galaxy S22 และ S21 Series ถือว่ายังค่อนข้างทันสมัยและมีการรองรับอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ๆโดยตลอด ดังนั้นข้อเสนอเปลี่ยนจอฟรี ถือเป็นข้อตกลงที่ดีเกินกว่าจะมองผ่านไปได้ ซ่อมปุ๊ปก็ใช้ต่อได้ยาวๆ ถือเป็นความโชคดีของผู้ใช้ในอินเดีย ส่วนจะมีการขยายข้อเสนอนี้ไปยังภูมิภาคอื่นๆด้วยหรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments