หลุดภาพโปรโมท Samsung Galaxy Z Fold6 และ Galaxy Z Flip6 จากคาซัคสถาน แบบไม่ได้ตั้งใจ !!!?? ยืนยันดีไซน์ตามข่าวลือทั้ง 'ทรงเหลี่ยม' และ 'ทรงเดิม' !!!!


แม้ว่าเราจะเหลือเวลาอีกเกือบหนึ่งเดือนกว่าๆ จากงานประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 แต่ดูเหมือนว่า Samsung จะเปิดเผยทีเซอร์ของอุปกรณ์รุ่นใหม่โดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเป็นการยืนยันการออกแบบที่คล้ายกับ Galaxy S24 Ultra

โดยบริษัทได้เผยแพร่ภาพการตลาดของตนบนเว็บไซต์ของ Samsung คาซัคสถาน โดยไม่ได้ตั้งใจ

ดังที่คุณเห็นในภาพ Galaxy Z Fold6 มีการออกแบบขอบที่เหมือน Galaxy S24 Ultra มีด้านแหลมคมและมุมโค้งน้อยลง พร้อมโมดูลกล้องหลัง 3 ตัว ที่ดูเหมือนจะใหญ่ขึ้น 

ส่วน Galaxy Z Flip6 มีหน้าจอขนาดใหญ่และระบบกล้องหลังคู่ ในดีไซน์เดิมตามที่คาดไว้ แต่มีรายงานว่าอุปกรณ์จะได้รับการอัปเกรดกล้องหลังหลัก ด้วยเซ็นเซอร์ 50MP และจะยังคงมีหน้าจอด้านนอกแบบ OLED ขนาด 3.4 นิ้ว และหน้าจอพับได้ขนาด 6.7 นิ้ว อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย (น่าจะ 4000mAh)

ทั้ง Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 มีข่าวลือว่าจะมีรอยพับบนหน้าจอที่มองเห็นได้น้อยลง ทั้งสองเครื่องใช้โปรเซสเซอร์ Snapdragon 8 Gen 3 และทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android 14 + One UI 6.1.1 ตั้งแต่แกะกล่อง 

โดยอุปกรณ์ทั้งสองรุ่นน่าจะมาพร้อมกับการอัปเดตระบบปฏิบัติการ Android และ ความปลอดภัย เป็นเวลา 7 ปี

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments