Xiaomi Mi Bunny ปากกาอ่านออกเสียงได้ สำหรับการเรียนรู้ของเด็ก !!! เตรียมเปิดตัวในวันเด็กสากลในราคา 199 หยวน (ประมาณ 919 บาท)


Xiaomi เตรียมจะเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่สำหรับเด็กๆ ในวันที่ 27 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันเด็กสากล  ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการขนานนามว่า Mi Bunny Reading Pen ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้เป็นเครื่องช่วยการเรียนรู้สำหรับเด็ก จะมีราคาเพียง 199 หยวน (ประมาณ 919 บาท) วางจำหน่ายในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 27 พฤษภาคม


Mi Bunny Reading Pen ใช้การออกแบบที่เรียบง่ายพกพาสะดวก แต่สวยงาม  การออกแบบและคุณสมบัติใกล้เคียงกับปากกาอ่าน Island Machine AI ที่เปิดตัวในเดือนมกราคมปีนี้  มันถูกผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุที่ตรงตามมาตรฐานการสัมผัสกับอาหารของ US FDA  อุปกรณ์มีลำโพงในตัว ที่ดังพอสมควร  มีเครื่องเล่านิทานและมีปุ่มสำหรับเล่นด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

นี่คือปากกา Optical และมีหนังสือภาพ 22 เล่ม ที่ใช้งานร่วมกันได้ ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการเรียนรู้ 

อุปกรณ์รองรับการเพิ่มหนังสือภาพมากกว่า 500+ ภาพ  นอกจากนี้ยังมีการเรียนรู้สองภาษา (อังกฤษและจีน) ซึ่งทำให้การเรียนรู้ภาษาจีนและภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่าย
ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาปฐมวัย มีส่วนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้ปรับให้เหมาะกับเด็กจีนตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป  มันสามารถช่วยในการปรับปรุงความสามารถหลักของความรู้ความเข้าใจภาษา , จิตวิทยา , การขัดเกลาทางสังคม และ การดูแลตนเอง  มีจุดความรู้มากกว่า 1200 จุด , คำศัพท์ภาษาอังกฤษมากกว่า 2000 คำ ที่อัดแน่นอยู่ในแหล่งข้อมูลบนปากกา

Source : GizmoChina
Article By : โลก IT วันนี้

Comments