Huawei เปิดตัว 5G Mobile WiFi Pro และ 5G Mobile WiFi เราเตอร์กระจายสัญญาณ 5G แบบพกพา ที่มีโมเด็ม Balong 5000 ในตัว !!!! รองรับฟังก์ชั่น PowerBank ด้วยแบตเตอรี่สูงสุด 8000 mAh ชาร์จไวแบบมีสายหรือไร้สายก็ได้ !!!!




Huawei ประกาศผลิตภัณฑ์จำนวนมากในวันนี้มุ่งเน้นไปที่ 5G ที่ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเครือข่าย 5G บนอุปกรณ์อื่นของคุณ ด้วย 5G Mobile WiFi Pro ของ Huawei และ 5G Mobile WiFi







Huawei 5G Mobile WiFi Pro (สีดำพร้อมวัสดุพื้นผิวหนัง) มาพร้อมความจุของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8000 mAh ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ของคุณได้เช่นกัน  รองรับการชาร์จอินพุต 40W , การส่งชาร์จผ่านสาย 22.5W และการชาร์จไร้สาย 15W





Huawei 5G Mobile WiFi (สีขาว) มีแบตเตอรี่ขนาดเล็กกว่า ที่ 4000 mAh นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จเพียง 18W และไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

เราเตอร์มือถือมีรูปร่างเหมือน PowerBank ที่มีการออกแบบที่คล้ายกับ Mate 20 RS เราเตอร์ยังมีหน้าจอที่ด้านบน ซึ่งแสดงรหัส QR Code เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย





ภายในมีโมเด็ม Balong 5000 ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อแบบ NSA และ SA โดย Huawei เคลมว่าจะเชื่อมต่อด้วยความเร็ว 1.56 Gbps และให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงสุด 867 Mbps  WiFi มือถือ 5G ยังรองรับการไลฟ์สตรีม 4K@60fps อีกด้วย




Huawei ยังคงไม่ได้ประกาศราคา แต่บอกว่าทั้งคู่จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม โดยรุ่น Pro จะมีตัวเลือกสี Ceramic White และ Elegant Black ในขณะที่รุ่นมาตรฐานจะมีเฉพาะสีขาวเท่านั้น

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments

Post a Comment