เปิดตัว Xiaomi Yunmi 21 Face ตู้เย็นไฮเทคสุดอัจฉริยะ !!! มาพร้อมหน้าจอขนาด 21 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อ ดู VDO Streaming , พยากรณ์อากาศ , จัดการอีเมล และควบคุมด้วย XiaoAI เอไอสุดฉลาดที่รู้ว่าของในตู้เย็นหมดอายุเมื่อไหร่ และระบบทำความเย็น 360 องศา บนความจุรวม 525 ลิตร พร้อมควบคุมทุกสิ่งผ่านสมาร์ทโฟนได้ ในราคา 19,XXX บาท !!!!



ตู้เย็น Xiaomi Yunmi 21 Face มีความจุรวม 525 ลิตร ไฮไลท์หลักคือหน้าจอขนาด 21 นิ้ว ที่ประตูซึ่งสามารถใช้ในการดูและจัดการ เช่น เนื้อหามัลติมีเดีย , โน้ต , อีเมล , การจัดส่งรายการ และอื่นๆ อีกมากมาย เครื่องของตู้เย็นได้รับการออกแบบให้ปราศจากเสียงรบกวนเพียง 38 เดซิเบล ซึ่งช่วยให้แน่ใจว่าการไหลเวียนของอากาศทั่วทั้งพื้นที่ตู้เย็นจะมีประสิทธิภาพมากที่สุด




ในแง่ของการออกแบบเราพบตู้เย็นอัจฉริยะมาพร้อมระบบสองประตูและใช้วัสดุสแตนเลสสตีล ดังที่คุณเห็นในภาพ รูปร่างหน้าตาของมันช่างน่าประทับใจ และเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจในครัวของคุณ




หน้าจอขนาด 21 นิ้ว เป็นองค์ประกอบที่สร้างความแตกต่างที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากโซลูชั่นอัจฉริยะใหม่นี้จาก Xiaomi ด้วยหน้าจอสัมผัส IPS ขนาดใหญ่ 21 นิ้ว ติดตั้งที่ประตูด้านขวาของตู้  หน้าจอ 16 ล้านสี , ป้องกันแสงสะท้อน , มุมมอง 178 องศากว้างสำหรับภาพที่แสดง ด้วยความคมชัดและสดใสมาก

สำหรับตู้แช่แข็ง Xiaomi Yunmi 21Face ตู้เย็นอัจฉริยะรุ่นใหม่นั้นมีเครื่องยนต์ที่เงียบเป็นพิเศษที่ไม่เกิน 39 เดซิเบลเช่นเดียวกับการเคลื่อนที่แบบ 360 องศา ของอากาศเย็น  สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าอาหารที่เราเก็บไว้ทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ที่อุณหภูมิเดียวกันตลอดเวลา และอุณหภูมิในแต่ละช่องจะเป็นเนื้อเดียวกันเพื่อหลีกเลี่ยงการแช่แข็ง พร้อมควบคุมอุณหภูมิผ่านสมาร์ทโฟนได้ 




ตู้เย็นมีความจุรวม 525 ลิตร แช่แข็ง 211 ลิตรและ 314 ลิตรสำหรับผลิตภัณฑ์สด  อย่างไรก็ตามองค์ประกอบที่น่าสนใจที่สุดคือบนหน้าจอ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถโต้ตอบในรูปแบบต่างๆกับตู้เย็นอัจฉริยะ Xiaomi Yunmi 21Face ได้

หน้าจอยังใช้เป็นศูนย์ควบคุมที่บ้าน ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์สมาร์ทในบ้าน ควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทอื่นๆ เช่นเครื่องทำน้ำอุ่น , ทีวี , เครื่องปรับอากาศ 




เราสามารถใช้มันเพื่อท่องอินเทอร์เน็ต , พยากรณ์อากาศ โดยตัวเลือกที่มีประโยชน์มากในการดูวิดีโอครัวในขณะที่เราเตรียมทำอาหารด้วยตัวเอง ในอีกทางหนึ่งเราจะสามารถโต้ตอบกับตู้เย็นนี้ผ่านไมโครโฟนที่ติดตั้งไว้ โดยมันมาพร้อมกับ Xiao AI ปัญญาประดิษฐ์ของ Xiaomi ที่จะตอบคำถามใดๆ หรือแม้กระทั่งรู้สถานะของตู้เย็นอัจฉริยะ หรือรู้ว่าเราเก็บอาหารบางอย่างไว้นานเท่าใด เพื่อยืนยันว่าใกล้หมดอายุ แล้วแจ้งเตือนผ่านสมาร์ทโฟนหรือหน้าจอได้




นอกจากนี้เรายังสามารถเข้าถึงหนังสือสูตรอาหารที่สมบูรณ์, ดูภาพยนตร์และซีรีส์โปรดของเราผ่านหน้าจอได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์หรูหราวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ของผู้ผลิต ซึ่งคุณสามารถซื้อได้ในราคา 4599 หยวน หรือประมาณ 19,780 บาท แต่อย่าลืมว่าตู้เย็น Xiaomi Yunmi 21Face รองรับบริการทั้งหลายที่ว่ามาเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น 

Source : Xiaomi Magazine
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments