เผยภาพ Official Press Render ของ Samsung Galaxy Note 10 Lite (รหัส SM - N770F) !!!!! มาพร้อมหน้าจอ Infinity O Display , ชิปเซ็ต Snapdragon 855 และ กล้องหลัง 3 ตัว ในกรอบโมดูลสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ !!!! เตรียมเปิดตัวในยุโรปเร็วนี้ ที่ราคา 2X,XXX บาท !!!!!




Samsung Galaxy Note 10 Lite เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของซีรี่ส์สมาร์ทโฟนซัมซุงเริ่มตั้งแต่ปลายปีนี้  ยังมีรายละเอียดค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ แต่เราสามารถค้นหาภาพ Press Render อย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Galaxy Note10 Lite ได้






โดย Samsung Galaxy Note 10 Lite ใหม่ได้ให้มุมมองที่ชัดเจนของสิ่งที่คาดหวังในปีที่จะมาถึงกับ Galaxy S11 และรุ่นน้องในแง่ของการออกแบบ  เช่นเดียวกับรุ่น "ปกติ" อุปกรณ์มีรูสำหรับกล้องด้านหน้าที่ด้านบนของจอแสดงผล OLED ไม่มีขอบโค้ง และมีโมดูลกล้องหลังสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่




คุณลักษณะที่อยู่ด้านหน้า ... สิ่งที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือ Samsung ไม่ได้ใช้จอแสดงผลที่โค้งตามปกติใน Galaxy Note 10 Lite หรือรหัส SM-N770F แต่เลือกใช้จอแบนแทน   ขอบนั้นกว้างขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากการออกแบบและคล้ายกับ Galaxy S10e

Samsung Galaxy Note10 Lite SM-N770F







ด้านหลังมีกล้องสามตัวและแฟลชติดตั้งในกรอบสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่  มีข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับความละเอียดของเซ็นเซอร์  โดยคาดว่ากล้องหลักมีขนาดอย่างน้อย 48 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องอื่นอาจมี Ultra Wide Angle Lens และเลนส์มาโครหรือเลนส์ซูม






ใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 , มีช่องหูฟัง 3.5 mm. และ พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C

ตามรายงานก่อนหน้านี้ Galaxy Note 10 Lite จะมาพร้อมกับ S Pen ใหม่ ที่เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.1  






Samsung Galaxy Note 10 Lite อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก่อนที่จะวางจำหน่ายในเยอรมนี ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 670 ยูโร หรือประมาณ 22,620 บาท

Source : WinFuture
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments