เปิดตัว realme Buds Air หูฟังไร้สายแบบ Truely Wireless รุ่นใหม่ ในประเทศอินเดีย !!!! มาพร้อมไดรเวอร์ใหญ่ 12 มม. , ระบบ Dynamic Bass Boost Solution , ระบบ Noise Cancelling และรองรับ Wireless Charging !!!! ในราคา 1,XXX บาท !!!




realme ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายตัวแรกในตลาดอินเดีย - realme Buds Air  นี่คืออุปกรณ์หูฟังไร้สายตัวที่ 4 จากบริษัท หลังจากเปิดตัว Buds, Buds2, Buds Wireless

บริษัทบอกว่า realme Buds Air ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ในรูปแบบกึ่งเปิดโล่ง (Semi - Open) ซึ่งช่วยให้คุณสวมใส่สบาย realme Buds Air มี LCP advanced multi-layer composite diaphragm และไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 12 มม.




realme Buds Air ใช้ Dynamic Bass Boost Solution แบบกำหนดเอง เพื่อให้เสียงเบสที่ทรงพลังซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์และฟังเพลงได้ดี มีการบรรจุไมโครโฟนสองตัว สำหรับการตัดเสียงรบกวน โดยตัวหนึ่งสำหรับการจับเสียงมนุษย์ และอีกเสียงตัวสำหรับเสียงรอบข้าง ซึ่งถูกสังเคราะห์ด้วยอัลกอริธึมเพื่อลด Noise และให้คุณภาพการสนทนาที่ชัดเจนระหว่างการโทร

ใช้พลังงานจากชิปประมวลผล R1 ประสิทธิภาพสูง ที่แก้ปัญหา Delay ของเสียงไร้สาย นอกจากนี้ยังรองรับโปรโตคอล Bluetooth 5.0 ที่ประมวลผลการส่งสัญญาณเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมันจะเชื่อมต่อทันทีทุกครั้งที่ฝาครอบเคสเปิดออก

นอกจากนี้หูฟังทั้งสองยังเชื่อมต่อกับโทรศัพท์แบบซิงโครนัสเพื่อให้แน่ใจว่าการซิงค์เสียงที่ราบรื่นและทำให้เวลาในการตอบสนองต่ำที่สุด แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันอื่นๆในตลาด ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมกับโหมดเกม




โหมดการเล่นเกมบน realme Buds Air ช่วยลดเวลาในการตอบสนอง 51% เพื่อให้ได้เสียงที่ดีเยี่ยมและการซิงโครไนซ์ตรงกับภาพ  นอกจากนี้ยังเสริมว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งจะมี Latency เพียง 120ms เท่านั้น

realme กล่าวเพิ่มเติมว่า Buds Air มาพร้อมกับระบบ Smart Wear Detection และเซ็นเซอร์ตรวจจับระยะในตัว ที่ตรวจจับการสวมใส่ เพื่อประสบการณ์ไร้สายอย่างแท้จริง


  

นอกจากนี้ยังรองรับการควบคุมแบบสัมผัสอัจฉริยะ เช่น แตะสองครั้งเพื่อเล่น / หยุดชั่วคราว , แตะสามครั้งเพื่อข้ามแทร็ค , กดแบบยาวเพื่อเรียกผู้ช่วย Google Aissistant สำหรับการใช้งานเสียง ฯลฯ

มาถึงอายุแบตเตอรี่ บริษัทอ้างว่าสามารถเล่นต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง และนานถึง 17 ชั่วโมงด้วยเคสชาร์จ  นอกจากนี้ realme ยังเสริมอีกว่า Buds Air ยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และตัวเคสได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงตามหลักสรีรศาสตร์ , มีไฟ LED แสดงสถานะ และพอร์ต USB Type-C สำหรับการชาร์จแบบใช้สาย

realme Buds Air มีให้เลือกสามสี ได้แก่ สีเหลือง , สีขาว และ สีดำ มีราคาอยู่ที่  3,999 รูปี (ประมาณ 1,700 บาท) และจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ผ่าน Flipkart ในประเทศอินเดีย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments