Richard Yu ซีอีโอคนดัง ยืนยัน Huawei P40 Series เตรียมเปิดตัว ณ กรุงปารีส ช่วงสิ้นเดือนมีนาคม ปีหน้า !!!! มาพร้อมการออกแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน , คุณภาพของกล้องขั้นเทพ , ประสิทธิภาพของชิปเซ็ต และ แบตเตอรี่ที่อึด แต่ยังคงไม่มี Google Mobile Services จากโรงงาน !!!!




Richard Yu ซีอีโอ ของ Huawei Consumer Business Group เพิ่งยืนยันว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei P40 Series ภายในสิ้นเดือนมีนาคม ที่งานอีเวนต์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย  Richard ได้เปิดเผยข่าวนี้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนฝรั่งเศส ที่สำนักงานใหญ่ของ Huawei




Richard กล่าวว่าผู้ใช้จะได้พบการออกแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงความก้าวหน้าในคุณภาพของกล้อง , ประสิทธิภาพของชิปเซ็ตและอายุการใช้งานแบตเตอรี่  สิ่งเหล่านี้มักเป็นไฮไลท์ของ บริษัท แม้ว่าประสิทธิภาพจะไม่น่าแปลกใจ เราคาดว่า Huawei P40 และ P40 Pro จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 990 5G ส่วน Kirin 1020 จะออกมาพร้อมกับ Mate 40




Huawei จะใช้ EMUI 10 บน Android 10 สำหรับ P40 Series และจะไม่ใช่ระบบปฏิบัติการที่พัฒนาขึ้นเองอย่าง HarmonyOS  

สิ่งที่จะแตกต่างจากรุ่น P30 Series คือการขาดแอพ Google , แทนที่ด้วยทางเลือกของ Huawei

Huawei Mobile Services หรือ HMS จะให้บริการที่จำเป็นและแอพพลิเคชันที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า หาก Google ไม่สามารถรับใบอนุญาตพิเศษจากกระทรวงพาณิชย์สหรัฐฯเพื่อให้บริการ Huawei ได้ทันเวลา

สิ่งสำคัญที่สุดคือสมาร์ทโฟนเหล่านี้จะได้รับการโปรโมตผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย , ผู้ให้บริการ และ ผู้ขายทุกราย  ดังนั้นจึงจะเข้าถึงภูมิภาคและประเทศได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับ Huawei Mate 30 series

โดย Mate 30 Pro และ Huawei Mobile Services มุ่งสู่ตลาดยุโรปด้วยช่องทางการจำหน่ายที่จำกัด  ตอนนี้ Huawei มีเวลาหลายเดือนในการเชิญชวนนักพัฒนาแอพมาเข้าร่วม เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีแอพที่สำคัญพร้อมใช้งาน ใน App Gallery ของบริษัท

Source : GSM Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments