Xiaomi เปิดตัว BeeBest Smart Walkie-Talkie เครื่องรับส่งวิทยุ (วอคกี้ ทอคกี้) ที่เป็นมากกว่าการส่งแค่เสียง !!!! รองรับ WiFi , 4G , GPS , Bluetooth , ผู้ช่วยอัจฉริยะ XiaoAi , เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน , กันน้ำกันฝุ่น IP54 และแบตเตอรี่ 2440 mAh !!!!! ในราคาเพียง 1,XXX บาท !!!!





หากคุณเคยใช้หรือเคยเป็นเจ้าของเครื่องส่งรับวิทยุมาก่อน คุณจะทราบว่าฟังก์ชั่นนั้นส่วนใหญ่จะจำกัดอยู่ที่การสื่อสารทางวิทยุสองทางในช่องทางที่จำกัด สิ่งนี้ไม่ได้ช่วยให้การเปลี่ยนแปลงแกดเจ็ตจากการใช้งานภาคสนามเป็นแกดเจ็ตทั่วไปที่คุณพบได้ทุกที่ แต่Xiaomi กำลังจะเปลี่ยนความคิดนั้น




ในวันนี้ Xiaomi ได้ประกาศเปิดตัวเครื่องส่งรับวิทยุที่สามารถเปลี่ยนแนวการตลาดได้ บนแพลตฟอร์มระดมทุน  ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการขนานนามว่า BeeBest Smart Walkie-Talkie 

BeeBest เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีเมื่อพูดถึงการผลิตเครื่องส่งรับวิทยุระดับสูง  

Xiaomi ได้เปิดตัว MIJIA Walkie-Talkie ในประเทศจีนเป็นครั้งแรกในปี 2017 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  โดยมันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยบริษัท Fengyu Technology ซึ่งต่อมาได้ออกภายใต้ชื่อแบรนด์ BeeBest 

MIJIA Walkie-Talkie ได้รับการเปิดตัวเป็น BeeBest Walkie-Talkie ในเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา , MIJIA Walkie-Talkie 1S ก็เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว และ MIJIA Walkie-Talkie 2 ก็วางจำหน่ายในเดือนเมษายน ปีนี้




BeeBest Smart Walkie-Talkie ใช้โครงสร้างที่กะทัดรัดกว่า ซึ่งดูเหมือนกับฟีเจอร์โฟน แต่มากับลำโพงหน้าขนาดใหญ่และมีความหนาของตัวเครื่อง  อย่างไรก็ตามมันมีขนาดที่เล็กกว่าเครื่องส่งรับวิทยุทั่วไป  นอกจากนี้ยังไม่มีเสาอากาศยื่นออกมา และนั่นเป็นเพราะมันใช้การออกแบบเสาอากาศที่ซ่อนอยู่ภายใน อีกทั้งยังมาพร้อมกับ WiFi และการเชื่อมต่อ 4G  มีช่องใส่ซิมการ์ดและฟังก์ชั่นอินเตอร์คอมใช้งานได้ในรัศมี 5,000 ม.  อีกสิ่งที่ดีคืออุปกรณ์หลายเครื่องสามารถเชื่อมต่อระหว่างกันได้พร้อมความปลอดภัย 




นอกเหนือจากการสื่อสารกลุ่ม คุณยังสามารถสื่อสารกับเพื่อนแยกเป็นรายบุคคลได้ เนื่องจากมีโหมดการโทรหลายแบบบนเครื่อง  มีปุ่มเฉพาะเพื่อเปิดใช้งานฟังก์ชั่นอินเตอร์คอม  ปุ่มนี้ยังสามารถใช้เพื่อสอบถามเกี่ยวกับสภาพอากาศ , ฟังเพลง และ ข่าว ด้วย XiaoAI Smart Voice Assistant  อีกทั้งอุปกรณ์ยังสามารถจับคู่กับแอพสมาร์ทโฮม MIJIA บนสมาร์ทโฟนได้

นอกจากนี้เครื่องส่งรับวิทยุ มี GPS ในตัวสำหรับระบุตำแหน่ง มีฟังก์ชั่น SOS และสามารถส่งข้อมูลตำแหน่งไปยังโทรศัพท์มือถือในกรณีฉุกเฉินได้


  

มีแบตเตอรี่ 2440 mAh อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 60 ชั่วโมง  ใช้พอร์ต USB Type - C ซึ่งหมายความว่าแบตเตอรี่จะถูกชาร์จอย่างรวดเร็ว  อุปกรณ์ยังมาพร้อมกับBluetooth และอุปกรณ์สามารถใช้เป็นลำโพง Bluetooth จับคู่กับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นได้อีกด้วย




นอกจากนี้เครื่องส่งรับวิทยุยังมีหน้าจอสี IPS ขนาด 2 นิ้วในตัว หน้าจอจะแสดงแบบอักษรและเนื้อหาอย่างชัดเจนแม้ในขณะที่อยู่กลางแจ้ง  มันจะแสดงเนื้อหาเช่น เวลา , ข้อมูลระดับแบตเตอรี่ , กลุ่มเชื่อมต่อ ฯลฯ ปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ที่ด้านขวาของจอแสดงผล

อุปกรณ์มาพร้อมกับการป้องกันน้ำ/ฝุ่น ระดับ IP54 , ปุ่มผู้ช่วยอัจฉริยะ และระบบสั่นในกรณีที่อยู่ในโหมดเงียบ 


 

เครื่องส่งรับวิทยุ BeeBest มาในตัวเลือกสีดำ Deep Space Blue และ สีขาว Snowy White มีราคาเพียง 399 หยวน (ประมาณ 1,715 บาท)  

Source : GizmoChina
Article By :โลกไอทีวันนี้

Comments

  1. Walkie-talkies are widely used in any setting where portable radio communications are necessary, including business, public safety, outdoor recreation, and the like, and devices are available at numerous price points. two way radios

    ReplyDelete

Post a Comment